HLV PSG tiết lộ sự thật khó tin về Messi

Thứ Tư, 20/01/2021, 16:02
HLV Paris Saint-Germain Mauricio Pochettino mới đây đã công bố một sự thật gây sốc về ngôi sao Lionel Messi.

Theo tờ Sport Mail ngày 20/1 dẫn lời chiến lược gia người Argentina cho biết, ngôi sao bóng đá đồng hương từng đến gần tới việc khóa áo CLB Espanyol. "Messi đến PSG à? Tôi không có bình luận gì. Khi tôi còn dẫn dắt Espanyol hay Southampton, ước mơ của tôi luôn là có những cầu thủ giỏi nhất ở câu lạc bộ của mình, và Messi gần như đã từng được cho Espanyol mượn.", cựu HLV Tottenham cho biết.

“Hợp đồng đã được tiến hành thuận lợi nhưng Messi đã có màn trình diễn tuyệt vời tại cúp Joan Gamper trước mùa giải và đó là dấu chấm hết cho thương vụ. Chúng tôi đã gặp nhau trong nhiều lần ở những thành phố như London hoặc ở Ý.”, HLV người Argentina chia sẻ thêm.

Theo lời Mauricio Pochettino thì Messi từng suýt nữa khoác áo Espanyol. Với việc ngôi sao mang áo số 10 đang "không hạnh phúc" tại NouCamp, khả năng anh rời đi vào mùa hè đang rất cao.
Ông Pochettino cũng cho biết bản thân và Lionel Messi đều có một tình yêu chung với CLB Newell's Old Boys nơi cả hai bắt đầu bén duyên cùng trái bóng tròn và ông hiểu được điều gì đang diễn ra với ngôi sao mang áo số 10 của Barca hiện tại.

Lionel Messi vừa phải nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận sau hành vi đánh nguội một cầu thủ Bilbao trong trận Siêu Cup Tây Ban Nha mới đây. Đáng chú ý đó là lần đầu tiên trong thời gian thi đấu cho Barca, siêu sao 33 tuổi phải nhận thẻ đỏ.

Việc HLV Mauricio Pochettino bất ngờ lên tiếng về Messi khiến nhiều người đồn đoán rằng CLB nước Pháp đã lên sẵn kế hoạch cho việc chiêu mộ ngôi sao Argentina này vào kỳ chuyển nhượng hè khi hợp đồng của Messi và Barca chính thức kết thúc.

Nguyễn Bình
.
.
.