Mất Siêu cup Tây Ban Nha, Messi còn lĩnh thẻ đỏ

Thứ Hai, 18/01/2021, 06:55
Messi đã có lần hiếm hoi nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân trong trận đấu tranh siêu Cup Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.

Rạng sáng 18/1, CLB xứ Basque đã giành chiến thắng 3-2 trước Barca trong trận tranh Siêu Cup Tây Ban Nha sau 120 phút nghẹt thở và cũng là lần hiếm hoi người xem được chứng kiến một ngôi sao nổi tiếng về tính cách trầm tĩnh như M10 có pha đánh nguội đến nỗi phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Messi nhận thẻ đỏ vì hành vi đánh nguội.

Tình huống Messi nhận thẻ đỏ rơi vào cuối trận đấu khi mà Athletic Bilbao đã vươn lên dẫn ngược 3-2 trước Barcelona. Trọng tài đã sử dụng công nghệ VAR để đi đến quyết định M10 đã phạm lỗi đánh nguội với Villalibre với Bilbao ở phút 120+1. Barca chỉ còn 10 người trên sân và quá khó để lật ngược tình thế.

Cũng chính Asier Villalibre là người đã "đẩy" trận tranh siêu Cup Tây Ban Nha sang hiệp phụ khi có pha đệm bóng cận thành để gỡ hòa 2-2 cho Bilbao trong phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2. Trước đó Barca cũng đã hai lần vươn lên nhờ cú đúp của Griezmann. Tuy vậy đội bóng xứ Catalan không bảo vệ được thành quả của mình.

Một trận đấu đáng quên của M10 và Barca.

Một thành tích đáng tự hào của Bilbao khi họ đã đánh bại cả hai gã khổng lồ Real và Barca trong hành trình đoạt Siêu Cup Tây Ban Nha. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Roman Koeman tiếp tục cơn khát danh hiệu kéo dài từ mùa giải trước, và chặng đường phía trước còn khó khăn hơn khi thiếu vắng ngôi sao số 1 Lionel Messi.

Nguyễn Bình
.
.
.