Dù không được mời cưới, Maradona vẫn trân trọng Messi

Thứ Hai, 03/07/2017, 08:28
Đám cưới của Messi với cô bạn gái lâu năm Roccuzzo tại Argentina cách đây ít hôm có tới 250 vị khách mời, trong đó một số lượng đông đảo là các HLV, các cầu thủ bóng đá. 

Nhưng kỳ lạ là 2 ông HLV từng làm việc với Messi là cựu HLV trưởng Đội tuyển Argentina Maradona và cựu HLV trưởng Barca Luis Enrique lại không có mặt.

Sự vắng mặt của Enrique còn ít nhiều hiểu được vì trong suốt quãng thời gian cả hai cùng làm việc ở Barca, từng có thời điểm ông HLV này và Messi diễn ra những va chạm mạnh. Nhưng với Maradona thì đấy là một sự bất ngờ lớn, bởi Messi luôn được nhìn nhận như một truyền nhân thực thụ của Maradona, và trong đội hình đội tuyển Argentina do Maradona huấn luyện ở VCK World Cup 2010, Messi luôn được xem là một... quân bài quan trọng nhất.

Khi được hỏi về điều này Maradona đã khéo léo bảo: "Có thể giấy mời của tôi bị thất lạc ở đâu đó, nhưng điều đó chẳng quan trọng gì. Điều quan trọng là trong mọi hoàn cảnh tôi luôn trân trọng và yêu quý Messi. Cậu ấy là một vận động viên lớn, người đã tạo ra những thành tích mà có lẽ phải rất lâu nữa mới có một vận động viên khác đuổi kịp". 

Messi và Roccuzzo đã có 2 con trai, và đã gắn bó với nhau từ nhiều năm nay, trước khi chính thức làm đám cưới.

Tuấn Thành
.
.
.