450 cảnh sát phục vụ lễ cưới của Messi

Thứ Bảy, 01/07/2017, 16:42
450 nhân viên cảnh sát đã được huy động để bảo vệ lễ cưới của Messi và Antonella tại Rosario, quê nhà của siêu sao bóng đá người Argentina.

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn City Center Rosario từ 17h30 đến 22h30 ngày 30-6 với khoảng 250 khách mời gồm người thân, bạn bè và đồng nghiệp của siêu sao bóng đá người Arghentina. Ngoài ra 150 nhà báo từ khắp nơi trên thế giới để đưa tin về đám cưới được coi là hot nhất năm này.

Messi và vợ trong ngày cưới. Ảnh: AP.

Khu khách sạn City Center Rosario cũng bố trí sẵn một khu dịch vụ chăm sóc trẻ em trong khi bố mẹ đang tham dự đám cưới. Đặc biệt khách sạn này còn có ba phòng chăm sóc tóc với 70 nhân viên cho khách hàng.

Trước đó vào ngày 29-6, các đồng nghiệp của Messi Xavi, Cesc Fabregas, Sergio Busquets, Jordi Alba, Samuel Eto'o và Carlos Puyol đã cùng nhau tới Rosario bằng máy bay riêng.

Rất đông đồng nghiệp của Messi đã tới dự đám cưới của anh.

Chính quyền thành phố nhỏ đã cho phép các khách tới dự đám cưới của M10 có tư cách VIP nghĩa là nếu thích họ có thể không cần phải đi qua khu vực nhà ga sân bay.

Thiệp cưới (bên trái) và thực đơn trong lễ cưới của M10.

Messi và Antonella vốn là bạn thân từ thủa thiếu thời và họ đã có với nhau một con trai Thiago. Sau 20 năm cặp đôi này chính thức mối quan hệ bằng đám cưới này.

B.N.
.
.
.