Đồng đội cũ của Xuân Trường bật khóc vì tuột mất chức vô địch

Chủ Nhật, 27/10/2019, 09:22
"Siêu tiền đạo" Thái Lan Supachai Jaided đã không cầm nổi nước mắt khi CLB Buriram - đội bóng cũ của Lương Xuân Trường "đánh rơi" chức vô địch tại vòng đầu cuối cùng Thái League 1.
Nacer Barazite là người đưa đội chủ sân Chang Arena vươn lên dẫn trước ở phút 53 bằng pha dứt điểm cận thành.
Tuy nhiên, thủ thành Siwarak Tedsungnoen lại mắc sai lầm ở phút 87, tạo điều kiện để Chiangmai ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Trong vòng đấu cuối cùng của Thai League 2019 (tối 26-10) đã khép lại với kết quả bất ngờ cho Buriram United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường đã để đội bóng đang xếp cuối bảng Chiangmai cầm hòa với tỷ số 1-1 dẫn tới việc họ tuột mất chức vô địch.

Nhiều cầu thủ Buriram không cầm nổi nước mắt khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Bởi ở trận đấu cùng giờ, Chiangrai United đã giành chiến thắng 5-2 trước Suphanburi để san bằng số điểm 58 sau 30 vòng đấu của Buriram. Theo thể thức của Thai League, Buriram United bị đẩy xuống vị trí thứ 2 (do trước đó đã để thua Chiangrai ở trận lượt về)

Đây thực sự là một kết quả đáng tiếc với đội bóng cũ của Xuân Trường bởi mùa bóng này họ chơi khá tốt đồng thời cũng sở hữu nhiều cầu thủ giỏi đặc biệt là tiền đạo Supachai Jaided người vốn có tên trong bản danh sách triệu tập của ĐTQG Thái Lan chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam vào ngày 19-11 tới.

Theo thể thức của Thai League, các đội sẽ phân định thứ hạng dựa trên thành tích đối đầu trực tiếp. Ở trận lượt đi, Buriram bị đối thủ cầm hòa 0-0 trước khi để thua 0-4 ở lượt về. Do đó, chức vô địch Thai League 2019 đã thuộc về Chiangrai.
Supachai Jaided và Supachok Sarachart là hai trong số những cầu thủ buồn bã nhất sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Một cảm giác buồn bã đến cùng cực xuất hiện trên gương mặt các cầu thủ Buriram. Lương Xuân Trường đã gắn bó với CLB này trong nửa mùa giải trước khi quay lại HAGL. ...
Chủ tịch Newin Chidchob của CLB Buriram khích lệ, động viên cầu thủ sau trận. Người hâm mộ của Buriram United đã liên tục gửi lời động viên tới các cầu thủ trên fanpage của CLB sau đó.
Đây được cho là một kết quả buồn với Buriram United bởi họ đã có một mùa giải chơi khá tốt. Đội bóng này cũng sở hữu nhiều tài năng của nền bóng đá Thái Lan đặc biệt là cặp đôi Supachok Sarachat và Supachai Jaided
Sau trận này, những cầu thủ như Supachai, Supachok sẽ tập trung cùng đội tuyển Thái Lan để chuẩn bị cho hai trận Vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 gặp Malaysia và Việt Nam.
Bình Nguyễn (Ảnh: Buriram United FC)
.
.
.