Đề nghị "siêu hấp dẫn" của Barca, Neymar chưa chắc rời PSG

Thứ Hai, 26/08/2019, 15:38
Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đổi bốn cầu thủ để lấy siêu sao người Brazil là diễn biến mới nhất xung quanh thương vụ Neymar.

Đây là thông tin được Sport Mail đăng tải ngày hôm nay (26-8). 

Cụ thể các nhà đương kim vô địch La Liga sẵn sàng đem đổi 4 cầu thủ bao gồm cả Ousmane Dembele để đổi lấy Neymar. Cầu thủ chạy cánh hiện đang chấn thương đã gia nhập sân NouCamp vào năm 2017 với giá trị lên tới 96 triệu bảng.

Neymar muốn ra đi nhưng chưa chắc PSG đã chịu nhả người. 

Tờ Telefoot cho biết đề nghị mới được đưa ra sau khi gã khổng lồ Ligue 1 từ chối các lời đề nghị trước đó. Cần biết trước đó báo chí Pháp từng cho biết rằng, Barca sẵn sàng đem Coutinho, Dembele và Rakitic để đổi lấy cầu thủ cũ của họ. Dường như việc PSG từ chối đề nghị trên đã khiến Barca đem Coutinho cho Bayern mượn.

Barca dường như đang nỗ lực để giành lại Neymar trong bối cảnh "đại kình địch"  Real cũng có động thái tương tự. Một thông tin thân cận với Real cho biết, đội chủ sân Bernabeu cũng đưa ra một đề nghị đổi thủ thành Navas cộng thêm một khoản tiền phí lớn để có được Neymar. Tất nhiên trong bối cảnh Real đang "khủng hoảng hàng công", HLV Zidance không chấp nhận "nhả" ả James Rodriguez cho PSG.

"Bệnh binh" Ousmane Dembele (phải) có thể được đem đổi lấy Neymar.

Một diễn biến khác là trong trận đấu gặp Toulouse tại vòng 3 Ligue 1, Neymar tiếp tục không có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG. Điều này cho thấy tuyên bố không chơi cho PSG thêm trận nào của tiền đạo Brazil trước đó đang trở thành ... hiện thực.

Tuy nhiên khi cả 2 tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe và Edinson Cavani thì rất có thể ban lãnh đạo PSG sẽ tìm mọi cách để giữ chân chân sút sinh năm 1992 ở lại sân Parc des Princes thêm một mùa nữa.

B.N
.
.
.