Real đang "hụt hơi" trong thương vụ Neymar

Thứ Năm, 22/08/2019, 15:44
Los Blancos đang dường như một lần nữa "hụt hơi" trong thương vụ bom tấn Neymar khi không thể đáp ứng được yêu cầu của PSG.


Cụ thể tờ Marca ngày 22-8 dẫn nguồn tin từ Pháp cho biết, CLB đội bóng thủ đô Paris đã không đồng ý với đề xuất của Real vừa đưa để hỏi mua siêu cầu thủ người Brazil. 

Theo phương án vừa được Real đưa ra, "Kền kền trắng" sẽ dùng 100 triệu euro cùng Gareth Bale, James Rodriguez và Keylor Navas để đổi lấy Neymar, tuy nhiên PSG đã không đồng ý.

Neymar muốn rời PSG nhưng chưa ai "rước được". Ảnh: Reuters.

Theo Marca, PSG quan tâm đến Vinicius Junior, Thibaut Courtois và Casemiro song Real chưa muốn mất những cầu thủ này. Đáng chú ý là PSG cũng đang đàm phán về đề xuất cho mượn Neymar của Barca.

Bản thân Neymar hiện chưa có tuyên bố chính thức về việc lựa chọn Real hay Barca làm điểm đến cho mùa bóng mới nhưng tiền đạo 27 tuổi này đã tỏ rõ ý định muốn rời PSG trong mùa giải này.

Chủ tịch Real Florentino Perez từng tham gia cuộc đua tranh giành Neymar khi cầu thủ này còn khoác áo Santos. Ảnh: Marca.

PSG cũng từng cho thông cáo chính thức rằng họ sẵn sàng bán Neymar nếu nhận được giá phù hợp. Theo báo chí Pháp thì "giá phù hợp" của PSG là vào khoảng 250 triệu euro. 

Với mức tiền khổng lồ này thì chỉ có một số ít CLB của châu Âu có thể đáp ứng được trong đó hai ứng viên tiềm năng là Real và Barca. Tuy nhiên ngay cả hai gã khổng lồ của Tây Ban Nha cũng không đủ tiền mặt để mua đứt Neymar.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng cửa sau 12 ngày nữa, liệu Florentino Perez có kịp hoàn thành một hợp đồng bom tấn để tạo ra một "dải ngân hà 3.0" tại Bernabeu hay không, thời gian sẽ trả lời.

B.N
.
.
.