David Silva mang con trai 8 tháng tuổi tới sân xem ManCity đại thắng

Thứ Hai, 20/08/2018, 15:24
Trong số những khán giả tới sân Etihad tối qua (19-8) có một khán giả đặc biệt, đó là cậu con trai đầu lòng 8 tháng tuổi của David Silva.
David Silva mang cậu con trai đầu lòng Mateo tới sân trong trận đấu giữa Man City chống Huddersfield.
Cậu con trai đầu lòng sinh sớm khi mới chỉ được mang thai 25 tuần của David Silva khiến tiền vệ Tây Ban Nha phải bỏ lỡ giai đoạn then chốt của mùa giải trước.
Silva thậm chí còn có một hình săm vẽ hình cậu con trai với dòng chữ "không bao giờ đầu hàng"để nói về quá trình giành lại sự sống của anh cho con trai.

Vào tháng 1 năm nay, David Silva tiết lộ con trai đầu lòng của anh, Mateo, phải chiến đấu từng ngày trong bệnh viện để duy trì sự sống khiến anh phải bỏ lỡ giai đoạn Giáng sinh của đội bóng chủ quản Manchester City. Cậu bé đã sinh sớm vào tháng 12-2017 đã trải qua 5 tháng đấu tranh giành sự sống trong bệnh viện.

Cậu bé ngay lập tức thu hút sự chú ý từ đồng đội của bố.
Benjamin Mendy có những lời chia sẻ đặc biệt tốt đẹp về cậu con trai của đồng đội trên Twitter khi cầu thủ chạy cánh cho rằng chiến thắng hủy diệt của Man City là dành cho cậu nhóc này.
HLV Guardiola cũng tuyên bố "Chúng ta giành chiến thắng này cho David Silva và Jessica (bạn gái Silva)."

Nói về cậu con trai này, tiền vệ Tây Ban Nha từng tuyên bố anh biết ơn HLV Pep Guardiola cả đời khi cho phép anh rời CLB về chăm sóc vợ. Silva cho biết ông thầy Tây Ban Nha luôn thấu hiểu và động viên anh trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Trong ngày Manchester City tổ chức buổi lễ diễu hành ăn mừng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh, Silva vẫn đang ở Valencia dành thời gian chăm sóc con trai sau khi được HLV Pep Guardiola đồng ý cho nghỉ phép.

Cậu bé 8 tháng tuổi giờ đây trở thành một trong những biểu tượng của ManCity.
Kênh Sky còn bắt gặp được mẹ cậu bé Jessica- bạn gái David Silva cũng tới sân tối qua.
Không biết có phải vì sự có mặt của cậu con trai David Silva thi đấu với phong độ cực cao. Anh đóng tròn vai trò người phân phối bóng mà De Bruyne để lại đồng thời cũng là tác giả bàn thắng thứ 4 cho Man City.
B.N.
.
.
.