David Beckham và Sir Alex Ferguson cùng trở lại Old Trafford

Chủ Nhật, 01/10/2017, 08:45
Hai tượng đài của Man Utd đều có mặt trên khán đài trong trận đấu giữa đội chủ nhà và Crystal Palace tối qua.

David Beckham trở lại Old Trafford và được thưởng thức chiến thắng 4-0 của đội bóng cũ trước Crystal Palace. Không biết cựu ngôi sao một thời của Man Utd và đội tuyển Anh nghĩ gì nhưng trên khán đài Old Trafford anh tỏ ra khá điềm tĩnh quan sát các "đàn em" nghiền nát đội khách vốn đang xếp cuối bảng xếp hạng tại giải Ngoại hạng.

David Beckham có mặt trên khán đài chứng kiến đội bóng cũ có chiến thắng đậm trước Crystal Palace. Ảnh: Man Utd.

Chiến thắng của Man Utd dễ dàng quá mức với khi ngay từ phút thứ 3 Mata đã nổ súng. Đội chủ nhà chơi tấn công đẹp mắt khiến những người hâm mộ tưởng như quay về thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ trước đây.

Dù đã nghỉ chơi bóng rất lâu nhưng David Beckham vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều tại Old Trafford, anh là một tượng đài của Quỷ Đỏ với thành tích thi đấu ấn tượng. Đi lên từ đội trẻ, cầu thủ người Anh đã có 9 danh hiệu lớn cùng đội bóng thành Manchester.

Hai tượng đài của Quỷ Đỏ đều có mặt trên khán đài. Ảnh: Man Utd.

Sau khi rời Old Trafford, Beckham tới Real để góp mặt trong "giải ngân hà" phiên bản 1.0. Không những nổi danh nhờ bóng đá, thế giới còn biết tới Beckham với các hoạt động từ thiện. Beckham tích cực tham gia hoạt động bảo trợ trẻ em của  UNICEF đồng thời thường xuyên viếng thăm những vùng đất xa xôi như Nam Phi, Thái Lan, Philippines, Campuchia để sẻ chia với những số phận khó khăn.

Cựu cầu thủ Anh ăn mặc khá lịch thiệp đúng phong cách thường thấy. Ảnh: Man Utd.

Bên cạnh Beckham, một tượng đài lớn khác của Man Utd cũng có mặt trên sân Old Trafford là cựu HLV  Alex Ferguson. Chính vị chiến lược gia lão làng này là người tạo ra thời kỳ đỉnh cao trong lịch sử Quỷ Đỏ, Man Utd chỉ bắt đầu khủng hoảng khi Sir Alex nghỉ hưu.

Beckham chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng HLV Mourinho sau trận đấu trên tài khoản Instagram.

Không biết tại sao nhưng hai thày trò Beckham và Ferguson lại khá thờ ơ với nhau. Người ta không thấy cựu cầu thủ Anh có một động tác "thân mật" nào với ông thầy cũ trong khi lại cất công chụp ảnh chung với HLV đương nhiệm của Man Utd Jose Mourinho.

Đoàn Dự (theo Daily Mail)
.
.
.