Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội tổ chức giải Golf từ thiện

Thứ Hai, 30/09/2019, 15:39
Thông tin trên được lãnh đạo Đài phát thanh truyền hình Hà Nội đưa ra tại buổi họp báo  về việc tổ chức Giải Golf từ thiện HanoiTV-BRG-Seabank lần thứ Nhất năm 2019, diễn ra chiều 30-9.


Giải đấu sẽ diễn ra ngày 5-10 tại sân  King’s Course (Đồng Mô-Hà Nội). Đây cũng là cơ hội để BTC kêu gọi trách nhiệm xã hội, chung tay của cộng đồng nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo; đồng thời là nơi để những golfer gặp gỡ, giao lưu, kết nối và chia sẻ cơ hội hợp tác, qua đó góp phần xây dựng một cộng đồng rèn luyện thể thao, nâng cao sức khoẻ, nâng cao ý thức trách nhiệm xã hội.

Đại diện Đài PT-TH Hà Nội thông tin tại buổi họp báo

Giải golf từ thiện thu hút sự tham gia của 144 golf thủ nghiệp dư là các doanh nhân và các cơ quan báo chí, các CLB golf…được chia thành 4 bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậỵ có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). Tổng giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng bao gồm 2 giải Hole in One, mỗi giải 1 ôtô Toyota Fortuner và Toyota Camry, tiền mặt.

Chia sẻ về ý nghĩa của giải đấu, ông Tô Quang Phán- Chủ tịch Hội nhà báo Hà Nội, Tổng Giám đốc Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội , Trưởng ban tổ chức giải  cho biết: “Trong những năm qua các hoạt động xã hội luôn được PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank quan tâm đặc biệt. Đài PT-TH Hà Nội, Tập đoàn BRG, Ngân hàng Seabank đã hỗ trợ nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những thiệt thòi, mất mát với nhiều mảnh đời không may mắn.  Giải Golf lần này là sự kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các hoạt động xã hội mà 3 cơ quan chúng tôi đã thực hiện trong nhiều năm qua. Đây chính là một trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 65 năm ngày Giải phóng Thủ đô và 65 năm thành lập Đài PT-TH Hà Nội”.


Phạm Huyền
.
.
.