"Cười bể bụng" với ảnh chế ném đá Messi sau trận hòa trước Atletico

Thứ Tư, 01/07/2020, 08:29
Các antifan của siêu sao người Argentina có màn chế ảnh để ném đá Messi sau khi Barcelona bị Atletico cầm hòa trong trận đấu vào rạng sáng (1/7).

Messi đã có bàn thắng thứ 700 cho Barca tại La Liga sau pha đá phạt đền kiểu Panenka đẳng cấp vào lưới Atletico nhưng bấy nhiêu thôi là không đủ để anh "cứu rỗi" được đội bóng xứ  Catalan vốn đang khủng hoảng trầm trọng.

Trên sân NouCamp, Messi đã có bàn thắng thứ 700 cho Barca tại La Liga sau pha đá phạt đền kiểu Panenka đẳng cấp vào lưới Atletico.

Hai tình huống phạm lỗi ngớ ngẩn trong vòng cấm của hàng thủ Barca đã "biếu không" cho đối thủ 2 bàn thắng để rồi các nhà đương kim vô địch đành phải chia điểm với đội bóng thành Madrid.

Với Barca lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Real Madrid với 1 điểm ít hơn nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Với tình hình hiện nay, cơ hội để Messi cùng đồng đội bảo vệ thành công ngôi vương La Liga đã ít đi rất nhiều.

Bàn thắng giúp Messi cán mốc 700 bàn cho một CLB. Anh đang dần tiến tới ngôi đền của các huyền thoại như Romario hay Ronaldo (Brazil) trước đó. Dẫu vậy bàn thắng đẳng cấp của Messi cũng không vực dậy nổi một Barca đang khủng hoảng.

Như mọi khi, việc Barca "xảy chân" luôn khiến những antifan của chàng tiền đạo mang số 10 thích thú. Một loạt các ảnh chế được tung ra nhằm chế giễu ngôi sao người Argentina trên mạng xã hội.

Hai trận hòa liên tiếp khiến Barca đánh mất ưu thế trước Real trong cuộc đua tại La Liga. CĐV Barca giờ đang "khóc hết nước mắt". Một bức ảnh chế điển hình của cộng đồng mạng trên fanpage của tờ Goal vào rạng sáng 30/6.
Một bức ảnh "chế" khác miêu tả CĐV Barca đang "cay cú" với những chiến thắng liên tiếp gần đây của Real.
Mỗi khi Barca gặp thất bại hay kết quả không như ý Messi luôn là tâm điểm của sự chỉ trích. Hôm nay cũng thế khi chàng tiền đạo mang áo số 10 bị nhiều CĐV cho rằng anh chỉ là "siêu nhân" trước những đội bóng nhỏ còn với đối thủ mạnh thì ... hoàn toàn "tắt điện"
Một bức ảnh chế khác miêu tả Messi sung sướng với kỷ lục cá nhân (ghi bàn thắng 700) bất chấp nỗi buồn của các đồng đội.
Một bức ảnh chế khác miêu tả đại kình địch của Messi là Ronaldo mới chân chính là GOAT ( con dê trong tiếng anh đồng thời là chữ viết tắt của cụm từ cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại)
Trong một ngày cả hai siêu sao đều nổ súng nhưng CR7 đưa Juventus vững vàng trên ngôi đầu bảng còn Barca gần như đã tuột mất cơ hội bảo vệ ngôi vương. Tờ Sport Mail của Anh đã dùng từ chìm dần để miêu tả về cuộc khủng hoảng tại sân NouCamp hiện nay. Ảnh: Goal.
Nguyễn Bình
.
.
.