Cristiano Ronaldo có thể khoác áo Barcelona

Thứ Sáu, 11/12/2015, 16:40
Ngôi sao của Real Madrid để ngỏ khả năng đến một câu lạc bộ khác hoặc trở lại Anh thi đấu, thậm chí có thể khoác áo Barcelona mùa sau ...

Trả lời phỏng vấn hãng AP hôm 10-12 sau chiến thắng 8-0 của Real trước Malmo, Ronaldo khẳng định mình đang rất hạnh phúc tại Real tuy nhiên anh vẫn để ngỏ các lựa chọn về tương lai của mình.

Bức ảnh làm dấy lên nghi ngờ về khả năng CR7 chuyền đến PSG. Ảnh: A.P.

"Có một chút khó khăn nhưng..." Ronaldo tạm dừng một chút khi nói về tương lại của mình. "Có những điều luôn sẵn sàng trở thành ý tưởng cho bạn, như việc một ngày nào đó chơi cho  Barcelona hay một CLB Anh nào đó hơn là Manchester, tất nhiên nó rất phức tạp. "

"Trong bóng đá không gì là 100%. Như tôi đã nói không có điều gì chắn chắn cả, mọi khả năng để để ngỏ. Tôi có thể kết thúc sự nghiệp với Real. Tôi luôn trung thực. Tôi chưa chắc chắn điều gì. Nếu tôi chắc chắn khoảng 75% tôi sẽ nói. Nhưng hiện giờ tôi chưa có ý nghĩ gì cụ thể cả "

"Bóng đá chuyên nghiệp thì tương lai luôn là một ẩn số, vì vậy tôi hài lòng với hiện tại, tôi thích sống tại Real Madrid. Nhưng cho vài năm tới thì tôi không chắc. Khi hợp đồng kết thúc, tôi sẽ phải quyết định ". Ronaldo tỏ ra chưa chắc chắn về tương lai của mình.

Tương lai của Ronaldo đang trở thành đồn đoán khi có tin anh sẽ chuyển sang PSG từ mùa sau. CLB Pháp cũng rất muốn sở hữu cầu thủ người Bồ Đào Nha trong tương lai gần. Ronaldo càng làm cho mọi chuyện nóng hơn khi thì thầm vào tai HLV PSG Laurent Blanc điều gì đó khi kết thúc trận đấu giữa hai đội cách đây không lâu.

Bình Nguyễn (theo Goal)
.
.
.