Ronaldo bị nghi quan hệ đồng tính với võ sỹ Maroc

Thứ Bảy, 05/12/2015, 10:24
Cristiano Ronaldo đang bị tình nghi có mối quan hệ tình cảm đồng tính với một võ sĩ kickboxing là người Maroc.

Hiện đang nổi lên tin đồn ngôi sao Real Madrid, 30 tuổi thường xuyên bay đến Maroc sau thời gian huấn luyện để “âu yếm” với “người tình” Badr Hari.

Báo chí Tây Ban Nha trong tuần này đưa tin ban huấn luyện Real Madrid lo sốt vó về lối sống của Ronaldo đang ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền đạo Bồ Đào Nha thường xuyên bay đến Bắc Phi sau những kỳ huấn luyện bằng máy bay phản lực cá nhân trị giá 14 triệu bảng Anh để dành thời gian ở bên Hari, 30 tuổi.

Và Daniel Riolo, một cộng tác viên chương trình truyền hình Pháp “Touche pas a mon sport” cho biết cặp đôi có tình cảm với nhau hơn mức bạn bè bình thường.

Khán giả truyền hình nghe thấy rõ khi Riolo nói:"Ronaldo bay 3-4 chuyến/tuần chỉ vì muốn gặp một người bạn ở Maroc để âu yếm”.

Người từng 3 lần giành danh hiệu Qủa bóng vàng mới đây đã chia sẻ một loạt bức ảnh về một kỳ nghỉ vui vẻ bên Hari.

Có một bức ảnh chụp Ronaldo được Hari bồng trên đôi cánh tay lực lượng có chú thích: "Vừa kết hôn xong đấy. Luôn bế em nhé, anh yêu”.

Một số ảnh chụp nhanh trong chuyến đi gồm bức ảnh chụp lúc ăn cùng Maroc với những ngọn nến sáng lung linh, ngoài ra “cặp đôi” cũng không ngại chia sẻ “ảnh cưới”.a

Những tuyên bố chưa qua kiểm chứng đã đưa ra, mặc dù Ronaldo đã có quan hệ tình ái với một số người đẹp trong suốt sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo từng có mối quan hệ đình đám kéo dài đến 5 năm với người mẫu Irina Shayuk. Cựu người hùng thành Old Trafford cùng đã phải chia tay với 2 người mẫu Alesia và Maja Darving.

Gần đây nhất Ronaldo có mối quan hệ với người đẹp Marisa Mendes. Và vừa qua anh thừa nhận trên chương trình truyền hình Jonathan Ross rằng có một vài “phụ nữ đặc biệt” trong cộc sống.

Tình yêu thời trang, phụ kiện và làm dáng, ưa chải chuốt bóng bẩy khiến nhiều người hoài nghi về giới tính của Ronaldo trong thời gian qua, và siêu sao Bồ Đào Nha từng được bầu làm biểu tượng đồng tính nam trên một số tạp chí.

Tờ Sunsport đã liên lạc với Ronaldo, nhưng anh hiện chưa đưa ra bình luận.

Phạm Trúc
.
.
.