Chức vô địch nhạt của Bayern Munich

Thứ Hai, 01/05/2017, 08:33
Với chiến thắng đậm 6-0 trước Wolfsburg, Bayern Munich đã được 73 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Leipzig tới 10 điểm. Trong bối cảnh Bundesliga (giải vô địch quốc gia Đức) chỉ còn 3 vòng nữa thì kết quả này đã giúp Bayern đoạt chức vô địch sớm. Đây là mùa thứ 5 liên tiếp họ là vua nước Đức, và đây đã là danh hiệu vô địch thứ 27 trong lịch sử tồn tại của Bayern.

Trong suốt mùa giải năm nay, Bayern ghi tới 79 bàn, lọt lưới 17 bàn, chỉ để thua cả thảy... 2 trận đấu. Điều này chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối của thầy trò Ancelotti tại đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên năm nay Bayern đã bị loại khỏi Cúp nước Đức và Champions League. Vì vậy chức vô địch quốc gia không đem lại một cảm giác ngọt ngào tuyệt đối cho các fan hâm mộ đội bóng này.

Thậm chí đã có những làn sóng đề nghị phải sa thải HLV trưởng Ancelotti với lý do: Đội bóng được đầu tư cả một núi tiền bạc mà rốt cuộc cũng chỉ có thể vô địch giải trong nước thì không khác gì thất bại!

Hiện tại báo giới Đức đánh giá cơ hội tại vị của Ancelotti sau chức vô địch này là 5/5, thậm chí còn có thông tin rất "độc" rằng ban lãnh đạo Bayern đang lên kế hoạch mời một HLV mới chỉ 29 tuổi ngồi thay vị trí nhà cầm quân lão làng này.

Tuấn Thành
.
.
.