Ống nhòm sân cỏ

Cầu thủ Leicester City được thưởng....bánh Pizza

Thứ Bảy, 16/04/2016, 18:12
Mới đây, HLV trưởng Ranieri của CLB Leicester City - đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh trong sự ngỡ ngàng của giới quan sát đã có một bài viết chia sẻ nhiều bí mật của CLB này. 


Một trong những điều bí mật đó là trước mỗi trận đấu Ranieri đã giao hẹn với các cầu thủ rằng nếu giữ sạch lưới họ sẽ được đưa tới nhà hàng để...ăn bánh Pizza và Pasta. 

Càng bất ngờ hơn khi Ranieri cho biết khi tới nhà hàng, các cầu thủ không ngồi một chỗ, đợi những chiếc bánh được mang đến bàn mình, mà phải trực tiếp vào bếp, sử dụng các nguyên liệu như bột, phô mai, nước sốt để tự làm một chiếc bánh cho mình. 

HLV Ranieri đang cùng các học trò làm nên lịch sử của Premier League.

Nói như Marez - tiền đạo xuất sắc cảu CLB thì cách cầm quân, quản lý đội của Ranieri khiến cho toàn đội có cảm giác đây thực sự là một gia đình, và mỗi người là một thành viên không thể thiếu trong gia đình ấy. 

Ranirei cũng tiết lộ lý do khiến cầu thủ của ông luôn vào trận với một tinh thần không sợ hãi trước bất cứ đối thủ nào, đó là: "Tôi luôn nói với các cầu thủ chúng ta phải ra sân và chiến đấu. Chúng ta có thể thua, bình thường thôi, nhưng phải khiến đối thủ của chúng ta làm tất cả để chứng minh rằng họ thực sự mạnh hơn chúng ta. Chứ không được thua vì suy nghĩ chúng ta đương nhiên yếu hơn đối thủ". 

Ranieri cũng cho biết rằng đầu mùa giải, mục tiêu mà ông đặt ra chỉ là 40 điểm, và trụ hạng thành công, nhưng bây giờ thì toàn đội thực sự đang nghĩ đến chức vô địch. "Chúng tôi cần vô địch để mọi người không lãng quên mình" - nhà cầm quân người Italia kết luận. 

Tuấn Thành
.
.
.