Bị mất điểm trên sân nhà, Mourinho chĩa mũi dùi sang UEFA

Thứ Tư, 03/10/2018, 13:09
Huấn luyện viên Man Utd đã có những phàn nàn về công tác tổ chức sau trận đấu tại Champions League với Valencia tại Old Trafford.


Số là chiếc xe bus chở thầy trò Mourinho từ khách sạn Lowry Hotel đến sân vận động đã phải mất tới 75 phút cho hành trình mà vốn bình thường chỉ mất có 12 phút do "tắc đường". "Chúng tôi rời khách sạn lúc 6 giờ và nghỉ chỉ cần 30 phút là đủ (đi đường) như bình thường, nhưng cảnh sát lại không hộ tống nên chúng tôi phải đi một mình", Mourinho nói với vẻ bực tức sau trận đấu.

Việc đến trễ khiến các cầu thủ chủ nhà không đủ thời gian để khởi động. Họ nhập cuộc sau khi tới sân được 5 phút thay vì nửa tiếng như bình thường. 

Xe bus chở Man Utd đến sân muộn do tắc đường. Ảnh: PA.

"Chúng tôi mất 75 phút. UEFA rất tử tế, trọng tài thật tuyệt khi cho phép chúng tôi bắt đầu trận đấu năm phút thay vì cần ít nhất nửa giờ để chuẩn bị.", chiến lược gia người Bồ Đào Nha trả lời phỏng vấn.

Lần gần nhất mà xe chở các cầu thủ Man Utd đến sân muộn là tại trận đấu với Tottenham tại giải Ngoại hạng. Các cầu thủ đội khách đến muộn 30 phút để rồi sau đó nhận thất bại tan nát 0-3 dù đã có 45 phút đầu chiếm ưu thế hoàn toàn.
Quãng đường tới sân chưa đầy 5 km nhưng thầy trò Mourinho phải đi mất 75 phút.
Trận hòa như thua trước Valencia diễn ra khi trên khán đài Old Trafford có một khán giả đặc biệt. Sau khi hiện diện tại Paris Motor Show, cựu ngôi sao bóng đá David Beckham đã nhanh chóng bay đến Anh để chứng kiến trận đấu của đội bóng cũ.
Không biết cảm giác của Beckham thế nào khi thấy lớp đàn em của mình đang lâm vào một cuộc khủng hoảng thực sự nhưng chàng cầu thủ điển trai vẫn có một khuôn mặt rạng rỡ trên khán đài. 

Một chi tiết đáng chú ý là  trận đấu giữa Man Utd và Valencia đã tồn rất nhiều vé. Theo bản tin Manchester Evening News số vé dành cho cả những thân nhân thành viên đội bóng cũng còn thừa. Đây thực sự là chỉ dấu cho sự khủng hoảng trầm trọng của Man Utd, bởi trước đó vé vào sân Old Trafford luôn trong tình trạng khan hiếm mỗi khi Quỷ Đỏ có trận đấu tại Champions League.

Cựu ngôi sao bóng đá David Beckham có mặt trên khán đài trong trận đấu. 
Mourinho đang khó khăn thực sự tại Man Utd. Ảnh: Daily Mail.
B.N.
.
.
.