Bị đá văng khỏi Champions League HLV trưởng Barcelona vẫn...tự hào

Thứ Sáu, 21/04/2017, 09:16
Hoà 0-0 trước Juventus trong trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng qua, Barcelona đã bị loại khỏi đấu trường Champions League, và đấy là một kết quả khiến nhiều cổ động viên Barca thất vọng. 


Tuy nhiên, HLV trưởng CLB này, ông Luis Enrique lại có một cách nhìn khác: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, và lẽ ra phải có một chiến thắng. Chúng tôi đã cho mọi người thấy khát vọng của mình, và chứng minh đẳng cấp của một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu hiện tại". Theo Luis Enrique, lý do thất bại nằm ở trận lượt đi thua 0-3, trận đấu mà các cầu thủ đã đánh mất mình một cách khó tin.

Thực tế, sau trận thua này Enrique vẫn hy vọng vào một cú lội ngược dòng thần kỳ - điều mà họ đã làm được ở vòng 1/8 trước PSG (Pháp). Ông bảo rằng, Barca có thể ghi 4 bàn vào lưới bất cứ đội bóng nào, thậm chí còn đặt mục tiêu: "Ghi 5 bàn vào lưới Juventus".

Tuy nhiên trước một hàng thủ được tổ chức cực kỳ khoa học của đội bóng Italia, Barca đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, buộc phải rời cuộc chơi. Mục tiêu còn lại của họ lúc này là đoạt cú đúp giải quốc nội.

Tuấn Thành
.
.
.