Barca bại trận vì... đen đủi?

Chủ Nhật, 04/10/2015, 23:03
Trả lời về nguyên nhân thất bại 1-2 trước Sevilla tại vòng 7 La Liga, HLV Enrique cho rằng Barca đã chơi hết sức mình, và có thể nói là chơi hay, nhưng quá đen đủi.


Vòng 7 La Liga hôm 3/10 vừa qua, Barcelona lại thua sốc 1-2 trước Sevilla, rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng tổng sắp. Đây là trận đấu Barca không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Messi và Iniesta, tuy nhiên HLV trưởng Enrique không cho đấy là lý do thua trận vì theo ông: "Đối phương cũng vắng một vài cầu thủ quan trọng trong đội hình".
Barca thua vì quá đen? Ảnh: Reuters.

Với HLV này, lý do nằm ở chỗ: "Chúng tôi đã chơi hết sức mình, và có thể nói là chơi hay, nhưng chúng tôi quá đen đủi. Khi tỷ số là 2-1, chúng tôi có tất cả các lợi thế về thế trận và số lượng các cơ hội ngon ăn để gỡ hoà, thế mà đã có tới 3 lần xà ngang - cột dọc ngăn cản bàn thắng của chúng tôi".

Chung quan điểm với ông thầy của mình, "chuyên gia cắn người" Suarez cũng cho biết: "So với trận thua Celta Vigo 1-4 vào tuần trước thì trận thua hôm nay khác hẳn. Chúng tôi thua Celta Vigo vì thực sự đã chơi kém hơn họ, nhưng hôm nay chúng tôi chơi hay, và chỉ thua vì không may mắn".

Sự vắng mặt dài ngày của Messi (chấn thương) và những trận thua vừa qua khả năng sẽ tạo những tác động tâm lý tiêu cực tới các cầu thủ Barca, và sẽ không bất ngờ nếu tới đây họ còn thua thêm vài trận nữa.

Tuấn Thành
.
.
.