Bác sĩ Chelsea khéo léo đáp lời Mourinho

Thứ Tư, 12/08/2015, 10:30
Eva Carneiro - nữ bác sĩ của CLB Chelsea bỗng trở thành trung tâm chú ý của báo giới Anh sau khi cô bị HLV trưởng đội này - Jose Mourinho trách móc trong trận Chelsea hoà Swansea 2-2 tại vòng 1 giải Ngoại hạng Anh.

Carneiro đã vào sân chăm sóc Hazard ở những phút cuối trận đấu này, khiến Chelsea chỉ còn 9 người (trước đó họ phải nhận 1 thẻ đỏ) chống trả lại một pha phản công của đối phương ở những phút bù giờ, và Mourinho đã trách cô "không biết đọc tình huống trận đấu".
Một khi đã làm Mourinho ngứa mắt, Carneiro sẽ bị trừng phạt, trước mắt là loại khỏi đột một Chelsea. Ảnh: Rex.

Mới đây Carneiro đã bất ngờ viết một dòng trên facebook cá nhân: "Tôi muốn cảm ơn đông đảo mọi người vì sự ủng hộ lớn lao của mọi người với tôi". Số là không lâu sau khi Mourinho gây chuyện với Carneiro rất nhiều người đã trách móc, chỉ trích thái độ thiếu lịch sự, cay cú ăn thua thái quá của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. 

Bác sĩ Carneiro nhận được cảm tình đặc biệt từ các cầu thủ Chelsea nhờ sự nhiệt tình, tận tuỵ trong công việc. Ảnh: CFC.

Rõ ràng, cách phản ứng của Carneiro là cực kỳ nhẹ nhàng, khôn khéo, nhưng không loại trừ khả năng vì điều này mà mối quan hệ giữa cô với Mourinho xấu đi, và nếu đúng như vậy khả năng Carneiro rời khỏi đội 1 Chelsea không phải là điều không thể.

Tuấn Thành
.
.
.