Ăn mừng suất dự World Cup, cầu thủ Thụy Điển xô đổ bục truyền hình

Thứ Ba, 14/11/2017, 19:42
Bục truyền hình của kênh Euro Sport đã bị các cầu thủ Thụy Điển xô đổ trong khi phấn khích với chiến tích giành vé vớt dự World Cup.

Sự việc xảy ra sau khi trận đấu giữa Thụy Điển và Italia kết thúc, các cầu thủ áo vàng đã chạy ra ôm lấy những bình luận viên đang đứng cạnh bục truyền hình ngoài vạch vôi. Không biết có phải quá vui mừng không nhưng hơn 10 chàng trai áo vàng đã làm đổ bục truyền hình.

Sau khi trận đấu các cầu thủ Thụy Điển đổ ra ăn mừng. Ảnh: Euro Sport.

Đoạn clip được tung lên Twitter sau đó đã thu hút hàng nghìn người xem. Rất nhiều bình luận cho rằng hành động đó thể hiện niềm hạnh phúc vô bờ không chỉ của các cầu thủ trên sân mà còn của hàng triệu cổ động viên xứ Bắc Ấu khi đội tuyển quốc gia giành vé đến Nga.

Thụy Điển đã làm được điều không tưởng khi cầm hòa được đội chủ nhà Italia ngay trên sân San Siro. Kết quả hòa 0-0 đồng nghĩa với chiến thắng giành cho Thụy Điển bởi đội bóng xứ Bắc Âu đã thắng sát nút ở lượt đi.

Sự vui mừng có phần thái quá làm các bình luận viên bất ngờ. Ảnh: EuroSport.

Đây là lần thứ hai đội bóng màu áo thiên thanh vắng mặt trong một kỳ chung kết World Cup. Lần đầu tiên đội bóng xứ sở mỳ ống không góp mặt tại World Cup là vào năm 1958 tổ chức tại chính Thụy Điển.

Nga Nghiêm (theo DM.)
.
.
.