8 vận động viên Malaysia bị ngộ độc tại ASIAD 2018

Thứ Tư, 22/08/2018, 16:00
8 vận động viên trong đoàn thể thao Malaysia đã bị ngộ độc thực phẩm tại làng vận động viên Kemayoran (Jakata, Indonesia)


Thông tin trên được tờ The Star đăng tải hôm nay (22-8). Một quan chức thể thao Malaysia cho biết trong số các vận động viên bị ngộ độc cho võ sĩ biểu diễn môn wushu Loh Jack Chang. Ngoài ra có thông tin cho biết vận động viên bơi thuyền Megat Fairuz Khairuddin và kình ngư Foong Wei Tze.

Ngoài các vận động viên còn có 7 thành viên khác của đoàn thể thao Malaysia cũng bị ngộ độc. Cũng như Việt Nam, đoàn thể thao Malaysia chưa giành được một huy chương vàng nào tại kỳ Á vận hội này nhưng giới chức của đất nước này cho rằng đây không phải là "thảm họa" của đoàn.

Đây không phải là lần đầu tiên đoàn thể thao Malaysia gặp vấn đề trên. Năm ngoái tại SEA Games 29, 16 vận động viên Malaysia cũng phải nhập viện vì ngộ độc sau bữa ăn sáng. Tất cả đều bị ngộ độc tại khách sạn nơi đoàn Malaysia lưu trú. Vụ việc khiến khiến 1 vận động viên bơi lội và 1 VĐV môn bi sắt bỏ lỡ phần thi đấu

Cao Nhuận
.
.
.