Đội tuyển Việt Nam hội quân rộn tiếng cười

Thứ Tư, 25/05/2016, 10:05
Sáng qua, Đội tuyển Việt Nam đã hội quân ở trung tâm bóng đá trẻ VFF, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế sắp tới với ĐT Syria và giải giao hữu quốc tế tứ hùng tại Myanmar.


Do các cầu thủ vừa trải qua những trận đấu khốc liệt, mất nhiều sức lực tại sân chơi V.League nên HLV Hữu Thắng chủ yếu chỉ đưa ra những bài tập nhẹ mang tính giải trí, thư giãn, và đấy là lý do khiến không khí tập luyện của ĐT rộn rã tiếng cười. 

Một thông tin tích cực khác là tất cả các tuyển thủ đều tỏ ra rất hài lòng với mặt cỏ vừa được làm mới ở trung tâm bóng đá trẻ VFF, nói như Văn Quyết - người chính thức trở lại ĐT sau án trèo giò của VFF thì: "Với mặt cỏ này, chúng tôi có thể đá nhanh, đá kỹ thuật, và không sợ chấn thương".

Tuấn Anh, một trong ba cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai được gọi tập trung ĐT đợt này đã trở về từ Nhật Bản và kịp có mặt. Hai cầu thủ còn lại là Công Phượng và Xuân Trường sẽ có mặt sau. 

Nhìn chung các cầu thủ đều đang có trạng thái thể lực và phong độ tốt, chỉ duy có Hoàng Thịnh là phải tập riêng vì bị chấn thương, tràn dịch đầu gối. 

Sẽ không bất ngờ nếu tới đây HLV Hữu Thắng quyết định để Hoàng Thịnh nghỉ ngơi, phục hồi, bởi đây là một trong những hạt nhân rất quan trọng của HLV người xứ Nghệ trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup vào cuối năm.

Tuấn Thành
.
.
.