Vừa sang Hà Lan, Văn Hậu nhận ngay đãi ngộ "khủng"

Thứ Tư, 18/09/2019, 08:52
Văn Hậu được CLB Heerenveen (Hà Lan) cung cấp xe hơi và một căn hộ khá sang trọng ngay sau khi đặt chân tới trời Tây.

Thông tin trên được trang chủ của CLB Heerenveen cho biết vào ngày 18-9 (theo giờ Việt Nam). Cụ thể, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại CLB Heerenveen vào tối qua 17-9 (theo giờ Việt Nam) và ngay lập tức được người của đội bóng đưa đi nhận nhà, xe, tủ đựng đồ cá nhân trong phòng thay đồ.

Ngay sau khi tập trung cùng đội bóng, Đoàn Văn Hậu được đại diện câu lạc bộ SC Heerenveen dẫn vào phòng thay đồ để đón nhận tủ áo quần đã được sắp xếp từ trước. Ở trời Tây, hậu vệ gốc Thái Bình được khoác áo số 15.

Không dừng lại ở đó, khi thi đấu cho câu lạc bộ SC Heerenveen Đoàn Văn Hậu cũng được cấp một căn hộ riêng khá sang trọng.

Đoàn Văn Hậu được CLB Heerenveen cung cấp xe hơi ngay sau khi đặt chân tới Hà Lan. Ảnh: Heerenveen FC.

Ngoài ra, như đã cam kết trong bản hợp đồng, SC Heerenveen cũng đã cấp cho Đoàn Văn Hậu một chiếc xe hơi để tạo điều kiện thuận lợi cho anh trong việc di chuyển đến sân tập như bao đồng đội khác.

Theo như hình ảnh được chia sẻ,  xe của SC Heerenveen cấp cho Đoàn Văn Hậu là chiếc Volkswagen Passat, là dòng xe khá phổ biến tại châu Âu và có giá trị khoảng 1,3 tỷ đồng (giá tại Việt Nam).

Đoàn Văn Hậu thi đấu cho SC Heerenveen với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh nhận lương khoảng 18.000 Euro/tháng sau thuế (khoảng 500 triệu đồng). Việc Văn Hậu được phép trở về tham dự SEA Games cùng đội tuyển U22 Việt Nam vào cuối năm nay cũng là một điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa CLB Hà Nội và CLB SC Heerenveen.

Áo đấu mang tên Văn Hậu chính thức được trưng bày tại CLB SC Heerenveen
Cầu thủ người Thái Bình đứng cạnh tủ đồ của mình tại CLB mới.

Ngoài ra, vào FIFA days, hậu vệ người Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 6-10, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập, Văn Hậu sẽ cùng đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình (10-10), chạm trán Indonesia trên SVĐ Gelora Bung Karno (15-10).

B.N
.
.
.