Văn Hậu được "đàn anh" động viên trước ngày gia nhập Heerenveen

Thứ Bảy, 14/09/2019, 17:38
Tiền đạo Việt kiều Lee Nguyễn có những lời động viên đàn em trước khi Đoàn Văn Hậu chính thức gia nhập CLB Heerenveen (Hà Lan).

Đoàn Văn Hậu đã phải bỏ lỡ trận đấu ra mắt trận đấu Heerenveen làm khách trên sân của Ajax tại vòng 6 giải VĐQG Hà Lan diễn ra tối ngày 14-9 do  thủ tục pháp lý cuối cùng chưa được hoàn thiện.

Tuy vậy trên mạng xã hội vào tối qua (13-9), anh chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ đội nhà trước trận gặp Ajax. Nội dung có đoạn: "Các đồng đội thân mến, chúc các bạn có nhiều thành công khi gặp Ajax ngày mai. Hẹn gặp mọi người vào tuần tới tại Hà Lan".

Đoàn Văn Hậu sắp hoàn tất thủ tục để chính thức gia nhập CLB Heerenveen (Hà Lan). Ảnh: HaNoi FC.

Dòng trạng thái này của hậu vệ 20 tuổi lập tức nhận được vô số phản hồi từ fan hâm mộ cũng như bạn bè và đồng nghiệp. Trong đó đáng chú ý tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn cũng để lại bình luận với nội dung động viên "người đàn em"

 “Chúc may mắn trên chặng đường mới nhé người anh em”, Lee Nguyễn viết vào ngày 14-9. Lee Nguyễn đang khoác áo Los Angeles FC ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Cầu thủ sinh năm 1986 từng có thời gian khoác áo PSV Eindhoven (2006-2008). Có lẽ vì thế mà khi biết tin có một cầu thủ Việt Nam sắp tới Hà Lan chơi bóng khiến Lee Nguyễn quan tâm và không quên có lời động viên.

Những lời động viên của Lee Nguyễn với Đoàn Văn Hậu.

Nói riêng về Văn Hậu thì với việc ra nhập Heerenveen khiến anh  trở thành cầu thủ Việt Nam thứ ba sau Công Vinh và Công Phượng, có cơ hội thử sức ở trời Âu. Anh sẽ khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn một mùa giải (kèm điều kiện mua đứt cuối mùa). 

Hậu vệ sinh năm 1999 trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam, đồng thời anh cũng nhận được mức lương cao ngất ngưởng là 450.000 euro/năm.

B.N
.
.
.