Vụ trợ lý Thái Lan nhạo báng thầy Park: Xuất hiện tình tiết mới

Thứ Sáu, 22/11/2019, 09:21
Một tình tiết mới được tờ FoxSportAsia "tìm thấy" trong vụ việc liên đến cáo buộc trợ lý Sasa Vesna Todic của đội tuyển Thái Lan có hành vi "miệt thị" với HLV Park Hang-seo của Việt Nam


Theo đó trong bài viết ngày 22-11, tờ báo thể thao hàng đầu này công bố một đoạn video với góc nhìn khá rõ hình ảnh của vị trợ lý bên phía đội tuyển Thái Lan đã  làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao của ông Park khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc vừa  bắt tay người đồng nghiệp Nishino.

Ảnh chụp từ video cho thấy ông Todic đã rút tay rất nhanh sau khi HLV Park Hang-seo quay người lại. 

Ông Sasa Vesna Todic sau đó hạ tay rất nhanh nhưng vẫn đủ để HLV Park Hang-seo nhìn thấy và nhanh chóng xông lại phía vị trợ lý người Serbia để đòi "ăn thua đủ". Và khi thấy tình hình đã có vẻ "ngoài tầm kiểm soát" thì các thành viên ban huấn luyện của Việt Nam đã sang khu đội khách để đưa HLV Park Hang-seo về.

Nói về tình huống đó sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi thấy Thái Lan có vẻ muốn dùng tâm lý chiến. Tôi thấy trợ lý tuyển Thái Lan thỉnh thoảng cười mỉa tôi. Tôi đã luôn sẵn sàng chiến đấu".

Cả FoxSport lẫn tờ SiamSport của Thái Lan đều đưa tin rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam(AFF) đã đệ đơn khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về hành động của ông Todic. Tờ Siam còn cảnh báo rằng AFC đã tiến hành điều tra và nếu tìm thấy bằng chứng buộc tội ông Sasa Vesna Todic đã miệt thị HLV Park Han-seo thì vị HLV người Serbia này sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 6 tháng và phải nộp phạt 150 nghìn baht (120 triệu đồng).

Trong khi đó ông Sasa Vesna Todic lên tiếng phủ nhận mình đã có cử chỉ miệt thị HLV Park Hang-seo. "Tay tôi đưa lên cao rồi hạ xuống, là ý nói rằng Việt Nam đang ở đỉnh bảng nhưng rồi sẽ có lúc tụt xuống. Tôi tin Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam. Tôi khẳng định một lần nữa cử chỉ đó không phải là xúc phạm một ai cả. Tôi cười và có hành vi như thế để chỉ vị trí của Việt Nam trên bảng điểm mà thôi", ông Todic nói.

Bình Nguyễn
.
.
.