Viettel 3-3 HAGL: Màn rượt đuổi nghẹt thở trên sân Hàng Đẫy

Chủ Nhật, 15/03/2020, 22:14
Viettel và HAGL đã tạo ra một màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội trong trận đấu vào tối nay(15/3).

Trong đó kịch tích nhất có lẽ là 10 phút cuối trận khi có tới 4 bàn thắng được ghi. Cả hai đội kết thúc trận đấu với nhiều nuối tiếc khi phải chia nhau 1 điểm. Các vị khách HAGL có lý do tiếc nuối nhiều hơn bởi họ đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng bởi trận hòa không đang có này.

Cũng cần phải nói rằng đội bóng phố núi đã có một màn khởi đầu rất tốt trên sân Hàng Đẫy khi  hai tình huống tấn công sắc sảo và trở thành bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Đây đều là những hồi thương mã rất sắc được HAGL tung ra để khoan thủng hàng thủ của các học trò HLV Trương Việt Hoàng.

Trận đấu giữa HAGL và Viettel trên sân Hàng Đẫy vào tối nay đã cống hiến cho khán giả một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. 

Lép vế trong hiệp 1 nhưng sau giờ nghỉ Viettel trình diễn một bộ mặt khác hẳn. HLV Trương Việt Hoàng đưa ra 2 sự thay đổi với việc tung Việt Phong vào sân đồng thời Trọng Hoàng được kéo trở lại vị trí cánh phải quen thuộc. Sức mạnh tấn công của đội bóng Thủ đô được tăng lên đáng kể. Lần lượt Trọng Hoàng, Caique, Việt Phong tung ra những pha dứt điểm về phía HAGL và cuối cùng họ đã có được điều mình cần ở phút 81.

Từ pha bấm bóng của Ngọc Hải, Bruno băng vào đệm bóng rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội nhà và đó cũng là khởi đầu có một màn "lội ngược dòng" của Viettel bắt đầu. Chỉ 5 phút sau đó Viettel đã có bàn gỡ hòa. Sai lầm của Trọng Sáng khiến CLB Viettel uy hiếp HAGL với pha tạt bóng ở sát đường biên. Việt Phong bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới đưa tỷ số trở thành 2-2.

Cả hai đội bóng đều có những cầu thủ nội thuộc hàng trụ cột của ĐTQG Việt Nam hiện nay.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao độ sau đó khi Viettel có bàn vươn lên dẫn ngược. Trọng Hoàng tiếp tục có pha tạt vào từ cánh trái. Hoàng Đức có bóng và nhả ra vừa tầm cho đồng đội tuyến hai dứt điểm. Thủ môn HAGL bắt bóng không dính tạo điều kiện cho Bruno dứt điểm cận thành tung lưới đội khách.

Tuy nhiên cũng giống như HAGL, Viettel cũng không giữ nối ưu thế dẫn bàn đến hết trận đấu. "Sự điên rồ" của trận đấu vẫn chỉ dừng lại sau khi Nguyễn Văn Anh có bàn thắng ở phút 90+1 để ấn định tỷ số 3-3.

Cuộc so găng giữa trên sân Hàng Đẫy hấp dẫn ngay từ những phút đầu với nhiều tình huống tranh chấp bóng căng thẳng.
HAGL với tư thế đội khách chấp nhận chơi theo thế "cửa dưới"....
... nhưng chính vì thế mà các cầu thủ phố núi đã gặt hái thành quả sớm với 2 bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1.
Tuy nhiên "gió bắt đầu đổi chiều" sau giờ nghỉ. Viettel với lối chơi mạnh mẽ dần lấy lại thế trận.
Nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội bóng áo đỏ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số, rồi bàn gỡ hòa. 
Và rồi sau đó họ còn có bàn vươn lên dẫn ngược...
Tuy nhiên HAGL vẫn kịp giật lại 1 điểm với bàn ấn định tỷ số 3-3. 
Hai đội chấp nhận rời sân với tỷ số hòa.
Nguyễn Bình - Phong Sơn
.
.
.