Vì sao VFF chọn sân Hàng Đẫy cho trận Việt Nam-Campuchia

Thứ Năm, 22/11/2018, 16:49
Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã tiết lộ lý do chọn sân vận động Hàng Đẫy tại Hà Nội làm nơi diễn ra trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó sân Hàng Đẫy được chọn dù không phải là sân vận động tốt nhất tại Việt Nam lúc này là bởi sân Mỹ Đình đã được "trưng dụng" làm nơi diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII vào tối 25-11 tới đây.

Tầng hai sân Hàng Đẫy  có biển quảng cáo khá lớn nên sẽ không có vé ở khu vực khán đài này.

Trong khi đó Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF)- đơn vị tổ chức giải AFF Suzuki Cup 2018 muốn các nước tham gia tổ chức những trận đấu trên nước mình tại cùng một thành phố cho "tiết kiệm chi phí", do đó nên VFF đã chọn sân Hàng Đẫy dù cơ sở ở đây cũng có nhiều chỗ xuống cấp.

Một thông tin khác liên quan đến trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia vào ngày 24-11 tới là toàn bộ 14.000 vé đã được bán hết. Số vé này được trải trên toàn bộ khán đài A,B,C,D, tuy nhiên khán đài B, C, D không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế.

Hiện hình thức bán vé của VFF có rất nhiều nguồn thông tin trái ngược nhau. Một số phương tiện trước đó đưa tin VFF đã bán số vé trên qua hình thức online nhưng bên cạnh đó một số tờ báo khác lại đưa tin VFF chỉ sử dụng hình thức bán vé trên trong trường hợp đội tuyển quốc gia lọt vào bán kết AFF Suzuki Cup 2018.

B.N.
.
.
.