Văn Hậu đứng trước cơ hội lớn vào tối nay

Thứ Hai, 02/12/2019, 11:05
Hậu vệ người Thái Bình sẽ đứng trước cơ hội đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019" trong lễ trao giải AFC Awards được tổ chức tại HongKong vào tối nay (2-12).


Vào 18h tối nay lễ trao giải AFC Awards 2019 sẽ diễn ra ở HongKong, như trước đó đã đưa tin, Đoàn Văn Hậu lọt vào danh sách rút gọn cho đề cử danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019".

2 đối thủ của hậu vệ trẻ người Thái Bình là Hiroki Abe (Nhật Bản) và Lee Kang-in (Hàn Quốc). Hiroki Abe năm nay mới 20 tuổi nhưng đã được triệu tập vào đội hình đội tuyển Nhật Bản tham dự Copa America 2019, trong khi Lee Kang-in cũng có màn trình diễn rất ấn tượng, góp công lớn giúp U20 Hàn Quốc lần đầu tiên lọt vào tới trận chung kết FIFA U20 World Cup 2019.

Với hàng loạt chiến tích, Văn Hậu hoàn toàn có khả năng đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019" trong lễ trao giải AFC Awards được tổ chức tại HongKong vào tối nay (2-12). Ảnh: CTV.

Tuy nhiên người hâm mộ Việt Nam vẫn có lý do để hy vọng vào khả năng đoạt danh hiệu của Văn Hậu bởi năm 2019 là một năm thành công của cầu thủ đang chơi bóng tại Hà Lan này. Cụ thể, trong màu áo của Hà Nội FC, Văn Hậu đã góp công không nhỏ giúp đội bóng Thủ đô bảo vệ thành công chức vô địch.

Không những thế ở mặt trận đội tuyển quốc gia, Văn Hậu cũng có những thành tích ấn tượng. Tại vòng chung kết AFC Asian Cup 2019, Văn Hậu đã cùng đồng đội lọt vào tới vòng tứ kết. Văn Hậu cũng có chuỗi trận ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á được tổ chức tại Hà Nội đầu năm cũng như góp công không nhỏ giúp "rồng vàng" đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022. Hiện nay hậu vệ của CLB SC Heerenveen cũng đang chơi rất tốt trong màu áo U22 Việt Nam ở SEA Games 30.

Với những thành tích trên, người hâm mộ Việt Nam nói chung và Đoàn Văn Hậu nói riêng hoàn toàn có thể hy vọng vào khả năng đoạt được danh hiệu cao quý của AFC vào tối nay.

Nguyễn Bình
.
.
.