Valencia thua trận nhưng CĐV Hàn Quốc còn buồn hơn

Thứ Năm, 20/02/2020, 15:02
Đội tuyển Hàn Quốc liên tục gặp tổn thất về lưc lượng trước thềm loạt trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Vào rạng sáng nay (20/2) người hâm mộ Hàn Quốc có thêm một lý do để lo lắng cho đội tuyển quốc gia khi không còn được thấy sự hiện diện của Lee Kang-in trong màu áo của Valencia ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 trước Atalanta.

Tiền vệ tấn công người Hàn Quốc cùng với hàng loạt trụ cột khác như Rodrigo, Ezequiel Garay, Cristiano Piccini, Jasper Cillessen, Alessandro Florenzi phải ngồi ngoài vì chấn thương đã khiến "Bầy dơi" phơi áo trên đất Italia với tỷ số 1-4.

Trước trận đấu đó đã có thông tin rằng Le Kang-in bị chấn thương trong khi luyện tập nhưng vẫn chưa được chứng thực. Song việc tiền vệ này vắng mặt trên sân vào rạng sáng này là bằng chứng cho thấy chấn thương đó thực sự nghiêm trọng.

Lee Kang-in là cái tên mới nhất trong "danh sách bệnh binh" của đội tuyển Hàn Quốc. Ảnh: Reuters.

Lee Kang-in không chỉ quan trọng với Valencia mà còn cả với đội tuyển Hàn Quốc khi đội bóng này sắp bước vào loạt trận của vòng loại World Cup 2022. Đội tuyển xứ sở kim chi đang gặp tổn thất lực lượng nghiêm trọng, trước Lee Kang-in thì Song Heung-min cũng đã gãy tay và không thể ra sân.

Hàn Quốc hiện đang xếp thứ 2 tại bảng H vòng loại khu vực châu Á, họ kém đội đầu bảng Turkmenistan 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Dù được đánh giá cao nhất bảng nhưng với lực lượng bị tổn thất nghiêm trọng xem ra đội bóng xứ sở kim chi còn cần phải làm rất nhiều nếu không muốn vắng mặt tại Qatar 2 năm nữa.

Bình Nguyễn
.
.
.