VĐV Hàn Quốc và Triều Tiên rủ nhau 'selfie' ở Olympic gây sốt

Thứ Hai, 08/08/2016, 18:13
Một trong những giá trị cao quý nhất mà Thế vận hội đem đến cho hàng nghìn VĐV trong 2 tuần tranh tài đó là tinh thần hòa bình và thiện chí. Điều này được thể hiện rõ nét qua bức ảnh selfie của VĐV Hàn Quốc Lee Eun Ju và VĐV Triều Tiên Hong Un Jong tại Olympic Rio.

Thế vận hội mùa Hè 2016 mới bước vào những ngày đầu nhưng ở đó người hâm mộ đã được chứng kiến những màn tranh tài kịch tính, những cú bứt phá và cả những hành động đầy tính nhân văn.

Mới đây, dư luận dậy sóng khi hai VĐV, một của Hàn Quốc, một của Triều Tiên, đã chuyện trò với nhau vui vẻ. Họ là Lee Eun Ju, VĐV đến từ Hàn Quốc, và Hong Un Jong, VĐV mang quốc tịch Triều Tiên.

Hai nữ VĐV rủ nhau "selfie". VĐV áo tím là người Hàn Quốc

Trong lúc chờ đợi tới lượt thi của mình ở vòng loại thể dục dụng cụ nữ, Lee và Hong đã bước tới gần nhau trò chuyện như những người bạn thân. Sau đó, họ còn rủ nhau chụp ảnh selfie làm kỷ niệm.

Cả hai nữ VĐV trẻ này đều tham gia tranh tài tại môn thể dục dụng cụ ở Olympic Rio. Mặc dù đất nước của họ đang trải qua những tranh chấp về chính trị nhưng tại đấu trường Olympic, tất cả được gạt qua một bên để nhường chỗ cho tinh thần thể thao, thượng võ.

Hồi năm 2014, Hong Un Jong cũng từng thể hiện sự thân thiện khi nhận cái ôm chúc mừng từ VĐV thể dục dụng cụ người Mỹ Simone Biles sau khi giành thành tích cao.

Theo soha.vn
.
.
.