U22 Việt Nam nhận thưởng nóng, được Thủ tướng mời cơm

Thứ Ba, 10/12/2019, 23:08
Ngay sau khi xuất sắc đoạt huy chương vàng SEA Games tin vui đã tới tấp đến với thày trò HLV Park Hang-seo.

Trực tiếp đến sân cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu của các cầu thủ U22 Việt Nam trong trận thắng tới 3-0 trước U22 Indonesia, trong trận chung kết, mang về ngôi vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 30, tối 10-12, ngay sau trận đấu, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã cảm ơn thầy trò ông Park vì chiến thắng lịch sử, mang lại niềm vui vô bờ bến cho người hâm mộ cả nước.

Đội tuyển U22 Việt Nam đoạt Huy chương vàng bóng đá SEA Games. Ảnh CTV

Đặc biệt, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Uỷ ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng đội tuyển U22 Việt Nam 1 tỉ đồng cho ngôi vô địch SEA Games, như phần thưởng dành cho đội bóng đá nữ vừa qua. Đây là sự động viên kịp thời của Uỷ ban Olympic Việt Nam với chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ của đội tuyển U22 Việt Nam.

Dự kiến các khoản thưởng giành cho thày trò HLV Park Hang-seo sẽ còn tăng thêm nhiều nữa bởi rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đã hứa tặng thưởng cho đội tuyển U22 Việt Nam nếu giành huy chương vàng. Đặc biệt là các cầu thủ đã ghi bàn trong trận chung kết.

Ngoài ra sau khi về nước vào ngày mai (11-12) thày trò HLV Park Hang-seo sẽ được mời tới Văn phòng Chính phủ và nhận lời chúc mừng trực tiếp từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc. Sau đó lãnh đạo Bộ VHTTDL và thành viên Đội tuyển bóng đá sẽ dự bữa cơm thân mật tại Văn phòng Chính phủ vào 19h cùng ngày.

Được biết sau khi kết thúc SEA Games, HLV Park Hang-seo cùng ban huấn luyện sẽ lập tức bắt tay ngay vào chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam sẽ diễn vào trung tuần tháng 1-2020.

Nguyễn Bình
.
.
.