U19 Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp tại vòng chung kết châu Á 2018

Thứ Hai, 22/10/2018, 15:54
U19 Việt Nam đã chịu thêm một thất bại nữa tại vòng chung kết châu Á 2018 qua đó gần như mất hết hy vọng đi tiếp.

90'+3:Hết giờ: Chung cuộc U19 Việt Nam thua U19 Australia với tỷ số 1-2.

85': Vào! Lê Văn Nam thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội U19 Việt Nam. Anh dứt điểm chìm chéo góc tung lưới Australia. 1-2 cho U19 Việt Nam

U19 Việt Nam chiến đấu kiên cường đến phút cuối nhưng không thể tạo ra điều kỳ diệu. Ảnh: Goal

84': Nguyễn Văn Văn khống chế bóng bằng chân trái trên không rồi tung cú sút rất căng về khung thành nhưng thủ môn Australia bắt gọn.

82': Nguy hiểm. Y Eli Nie lại cứu thua xuất sắc cho U19 Việt Nam với pha bay người chặn đứng cú sút của Angus Thurgate.

80': U19 Việt Nam thay người. Hữu Thắng vào thay cho Văn Nam.

77': Không vào! Văn Văn tung đường chuyền dài vượt tuyến cho Minh Bình thoát xuống rất nhanh. Anh tung cú sút khiến bóng trúng chân cầu thủ Australia, chệch cầu môn. Phạt góc bên cánh phải cho U19 Việt Nam.

U19 Australia có bàn thắng nhân đôi tỷ số. Ảnh: Goal.

76': Vào! Folami có cú sút chéo góc nhân đôi tỷ số. Hàng thủ U19 Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm khi không ai kèm số 11 của U19 Australia. 2-0 cho U19 Australia.

60': U19 Australia thay người. John Roberts vào thay cho Ramy Najjarine.

54': Lê Văn Xuân phạm lỗi với đội trưởng Nathaniel Atkinson bên cánh phải.

52': U19 Việt Nam đang khởi đầu hiệp hai khá tốt.

47': Thủ môn Y Eli Nie một lần nữa cứu thua cho U19 Việt Nam khi cản phá cú sút rất căng của Ben Folami.

46': Hiệp 2 trận đấu bắt đầu

45'+1: Hết hiệp 1.

43': Không vào! Thủ môn Y Eli Nie đổ người cản phá xuất sắc cú sút chéo góc của Ben Folami. Một tình huống mà hàng thủ U19 Việt Nam đã để hổng cánh phải.

Số 16 của U19 Australia ăn mừng bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Zing.

37': Vào ! Hàng thủ Việt Nam mắc sai lầm khi hút theo các mũi nhọn khác mà bỏ quên số 16 Angus Thurgate của đội bóng áo vàng. 1-0 cho U19 Australia.

29': Trương Tiến Anh việt vị.

25': Australia đang nỗ lực tấn công đa dạng hơn. Tuy nhiên những cơ hội cuối cùng được tạo ra không thật sự rõ ràng.

21': Lê Xuân Tú lại nhận được đường chuyền dài vượt tuyến từ Văn Xuân. Trước sự áp sát của đối thủ, Xuân Tú chỉ có thể tung ra cú sút chéo góc ngoài vòng cấm thiếu chính xác.

U19 Việt Nam tỏ ra thua thiệt trong các pha tranh chấp tay đôi. Ảnh: Zing.

14': Nguy hiểm!  Apostolos Stamatelopoulos vừa có pha dứt điểm cận thành rất may U19 Việt Nam vẫn chưa phải nhận bàn thua. Australia đang dần tỏ ra lấn lướt và bắt đầu có những tình huống gây sức ép.

11': Nguy hiểm! Số 22 Apostolos Stamatelopoulos vừa có một cú sút xa đầy uy lực từ ngoài vòng cấm. Rất may là bóng đi chệch khung thành U19 Việt Nam.

8': Lê Xuân Tú dùng đầu đẩy bóng lên phía trước để thực hiện một cú nước rút về trước vòng cấm địa. Nhưng hai hậu vệ Australia kịp lui về giải nguy. Cơ hội sắc bén nhất mà U19 Việt Nam tạo ra ở những phút đầu trận.

6': Một pha lên bóng hiếm của đội tuyển U19 Việt Nam đáng tiếc Tiến Anh việt vị.

4': Dụng Quang Nho nhoài người xoạc bóng chính xác trong chân của Ben Folami trước vòng cấm. U19 Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công.

1': Trận đấu bắt đầu: U19 Australia giao bóng.

Đội hình thi đấu

U19 Việt Nam: Y Eli Nie, Văn Xuân, Việt Anh, Bá Sang, Thiện Đức, Quang Nho, Xuân Tú, Cảnh Anh, Hữu Thắng, Bảo Toàn, Tiến Anh. 

U19 Australia: James Delianov, Nathaniel Atkinson, Tass Mourdoukoutas, Walter Scott, Dylan Ryan, Ramy Najarine, Tate Russell, Metcalfe, Angys Thurgate, Ben Filami, Apostolos Stamatelopoulos

U19 Việt Nam không chỉ đang gặp bất lợi về điểm số mà còn cả về nhân sự trước trận gặp Australia. Đặng Văn Tới chấn thương nặng không thể thi đấu tiếp ở giải này trong khi những Bùi Hoàng Việt Anh, Nhâm Mạnh Dũng chưa chắc đã có được 100% thể lực ở trận đấu chiều nay.

Đội hình Việt Nam hôm nay
Các cầu thủ U19 Việt Nam

Trong khi đó, với những gì đã trình diễn trong trận gặp U19 Hàn Quốc, U19 Australia cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt và những khó khăn đang chờ đón thầy trò Hoàng Anh Tuấn là cực lớn.

B.N.
.
.
.