U19 Việt Nam mất sân tập, bị đổi lịch trước lượt trận cuối cùng

Chủ Nhật, 08/07/2018, 21:25
Thày trò Hoàng Anh Tuấn đã không thể tới sân tập trước trận đấu với Singapore đồng thời lịch thi đấu của lượt trận cuối bảng A cũng bị thay đổi.

Cụ thể vào chiều qua 8-7, đội tuyển U19 Việt Nam đã không thể sử dụng sân tập như dự định ban đầu bởi nó được trưng dụng cho hoạt động của cảnh sát Indonesia. 

Sau đó, Ban tổ chức đã bố trí một sân tập khác tuy nhiên do khó khăn trong việc di chuyển, HLV Hoàng Anh Tuấn quyết định cho các cầu thủ tập nhẹ ngay tại khuôn viên của Sở điện lực Indonesia đối diện khách sạn của đội tuyển.

Các cầu thủ U19 Việt Nam chỉ tập các bài tập nhẹ nhằm mục đích hồi phục sức khỏe cho trận đấu quan trọng với đối thủ Singapore sắp tới. Do trận thua đáng tiếc trước Indonesia trước đó, U19 Việt Nam không còn quyết tự quyết tại bảng A giải vô địch Đông Nam Á

U19 Việt Nam tập luyện nhẹ trước trận đấu cuối với Singapore. Ảnh: Tintuconline.

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố không quan tâm tới trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan mà chỉ quan tâm tới sự thể hiện của các học trò. Theo dự kiến thì giải U19 Đông Nam Á là một dịp tập luyện cho đội tuyển Việt Nam trước vòng chung kết U19 châu Á 2018 vào tháng 10 tới, tuy nhiên sự thể hiện của các cầu thủ không được như mong muốn.

Một diễn biến khác có liên quan đến giải U19 Đông Nam Á là AFC đã can thiệp để sửa lại lịch thi đấu ở lượt trận cuối cùng. Với lý do để đảm bảo công bằng và fair play, hai trận đấu Indonesia vs Thái Lan và Việt Nam vs Singapore sẽ diễn ra cùng vào 19h ngày 9-7 (trước đó là 15h30 và 19h)

Trong lượt trận cuối để giành vé đi tiếp U19 Việt Nam cần thắng Singapore với khoảng cách 6 bàn và hy vọng Indonesia đánh bại Thái Lan.

Cao Nhuận
.
.
.