Thua Indonesia, U19 Việt Nam tự làm hẹp cửa đi tiếp

Thứ Bảy, 07/07/2018, 21:51
Trận thua sát nút 0-1 trước đội bóng xứ vạn đảo trong khuôn khổ giải vô địch U19 Đông Nam Á khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rời vào thế cực khó trong việc tìm kiếm chiếc vé đi tiếp.

Điều đáng tiếc nhất là đội tuyển Việt Nam đã có những phút chơi khá ấn tượng và nói chung không để đối phương quá lấn lướt. Bàn thua duy nhất lại đến từ một thoáng mất tập trung của hàng thủ áo trắng để Todd Ferre  sút bồi cận thành sau bị bóng đập xà ngang trong pha dứt điểm trước đó.

Với trận thua này, tại bảng A U19 Việt Nam chỉ có 7 điểm sau 4 trận (2 thắng, 1 hòa, 1 thua) xếp sau Indonesia và Thái Lan. Với cục diện như thế đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải thắng Singapore và cầu mong Indonesia đánh bại Thái Lan.

U19 Việt Nam thua sát nút tuyển Indonesia. Ảnh: Vietnamnet.

Không những thế với việc thua hiệu số bàn thắng với Thái Lan ( 6 bàn ) thì ở lượt trận cuối giả sử đội chủ nhà vượt qua người Thái với tỷ số tối thiểu, U19 Việt Nam cần rót tới 6 bàn vào lưới Singapore và không để thua bàn nào.

Điều này tương đối bất khả thi song nếu các cầu thủ thi đấu quyết tâm U19 Việt Nam vẫn có thể hy vọng lách qua khe cửa hẹp để vào vòng sau.

Bảng A  sau lượt trận thứ 4.
Cao Nhuận
.
.
.