Tỷ phú Ai Cập tiết lộ tin sốc về Zidane

Chủ Nhật, 03/06/2018, 16:11
Nhà tài phiệt viễn thông Naguib Sawiris đã công bố một thông tin gây chấn động làng bóng đá thế giới khi cho biết cựu huấn luyện viên của Real sẽ tới dẫn dắt đội tuyển quốc gia Qatar và nhận mức lương cao nhất thế giới.

"Zidane đang chuẩn bị tới Qatar để huấn luyện đội tuyển quốc gia nước này chuẩn bị cho World Cup 2022. 50 triệu euro một năm cho 4 năm làm việc. Đàm phán tiền bạc ?" tỷ phú viễn thông Ai Cập viết trên Twitter.

Zinedine Zidane 

Nếu ông Sawiris chính xác thì chiến lược gia người Pháp sẽ kiếm được 200 triệu euro (trên 5 nghìn tỷ đồng) trong 4 năm tới và trở thành một trong những huấn luyện viên trả lương cao nhất thế giới. Điều này cũng đồng nghĩa là quốc gia vùng Trung Đông sẽ đình chỉ kế hoạch mời Xavi Hernandez về huấn luyện.

Cựu ngôi sao của Barcelona vừa ký hợp đồng mới thi đấu đến năm 2020, Trong giao kèo mới, tiền vệ 38 tuổi vẫn được giữ nguyên mức đãi ngộ 10 triệu Euro/năm. Khi kết thúc hợp đồng vào năm 40 tuổi, Xavi dự kiến sẽ làm công tác huấn luyện Al Sadd.

Zidane đã làm thế giới bóng đá kinh ngạc với những gì ông làm được tại Real. Vốn chỉ là một HLV đội trẻ được đẩy lên nhưng trong chưa đầy 3 năm cựu ngôi sao người Pháp đã giúp "Kền kền trắng" giành được 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Tuy nhiên ngay sau đó fan bóng đá thành Madrid bỗng nhận tin sét đánh khi "Gã hói" tuyên bố giã từ câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha mà theo những gì Zidane nói là khó có thể đảm bảo thành công trong mùa sau.

Zinedine Zidane nói anh dự định sẽ nghỉ một năm từ bóng đá và không nhận lời dẫn dắt bất cứ đội bóng nào tuy nhiên liệu anh có thể từ chối một lời đề nghị "siêu hấp dẫn" từ hiệp hội bóng đá Qatar hay không?

B.N(theo AS)
.
.
.