Tuyển Việt Nam "rèn quân" chuẩn bị quyết đấu Thái Lan, UAE

Thứ Ba, 29/10/2019, 19:50
Chiều nay (29-10), ĐTQG Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE (14-11) và Thái Lan (19-11) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.


Dù danh sách ĐTQG Việt Nam triệu tập tới 27 cầu thủ nhưng trong ngày đầu tiên bước vào tập luyện, lực lượng của đội vẫn chưa đầy đủ do nhóm cầu thủ Hà Nội FC và Quảng Nam bận đá chung kết Cúp Quốc gia còn Văn Hậu, Công Phượng, Văn Lâm chưa từ nước ngoài về hội quân cùng ĐTQG.

Chiều nay (29-10), ĐTQG có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan vào tháng 11.

HLV Park Hang-seo cũng có mặt trên sân. Ông thầy người Hàn Quốc sẽ có hơn 2 tuần để quan sát các học trò rồi mới "chốt" danh sách 23 người cuối cùng trước trận đấu với UAE (ngày 14-11). Do nhiều cầu thủ chưa tập trung vì còn vướng bận việc thi đấu với CLB nên trong buổi tập chiều nay chỉ có khoảng nửa quân số trên sân (13 người).

Do nhiều cầu thủ còn đang phải thi đấu ở CLB nên hôm nay ĐTQG chỉ có một nửa quân số được gọi tập trung. 

Cũng vì là buổi tập đầu tiên và quân số chưa đầy đủ nên phần lớn buổi tập diễn ra khá nhẹ nhàng. Các cầu thủ có nhiều thời gian để trò chuyện, cười đùa, tạo không khí vui vẻ trên sân tập.Sau phần khởi động, BHL ĐT Việt Nam cho các cầu thủ chơi đùa với bóng để tạo sự hưng phấn.

Tại đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục cùng huấn luyện cả ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tập trung cùng lúc.

Nguyễn Tuấn Mạnh (áo xanh) là thủ môn duy nhất có mặt trong buổi tập hôm nay.
Các cầu thủ có phần khởi động nhẹ đầu buổi tập.
Sau phần khởi động, BHL ĐT Việt Nam cho các cầu thủ chơi đùa với bóng để tạo sự hưng phấn.
Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái.
ĐT U22 Việt Nam cũng có buổi tập trong chiều nay.
HLV Park Hang-seo tiếp tục huấn luyện cả hai đội tuyển (ĐTQG và ĐT U22) trong đợt tập trung này 
Bình Nguyễn
.
.
.