Hà Nội FC đã vô tình "làm khó" HLV Park Hang-seo như thế nào

Thứ Ba, 29/10/2019, 11:19
Chiến tích mới nhất của Quang Hải và các đồng đội ở Cup Quốc gia sẽ khiến HLV Park Hang-seo thêm đau đầu về "bài toán lực lượng".

Hôm nay (29-10), Đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trong đợt tập chung chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan vào tháng 11 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020.

Các cầu thủ Hà Nội FC có thể chỉ lên tập trung ĐTQG sau ngày 31-10. Ảnh: CTV.

Tuy nhiên gần như chắc chắn sẽ có một vài cái tên không thể xuất hiện trong buổi tập này khi còn đang bận thi đấu cho CLB trong đó nhiều nhất thuộc về Quảng Nam và Hà Nội FC- hai đội bóng đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cup Quốc gia vào ngày 31-10 tới.

Đội bóng Thủ đô có tới 6 cầu thủ nằm trong danh sách gọi tập trung đợt này của HLV Park Hang-seo gồm: Quang Hải; Đỗ Hùng Dũng; Trần Văn Kiên; Nguyễn Thành Chung; Đỗ Duy Mạnh và tiền đạo Ngân Văn Đại. Trong khi đó Quảng Nam cũng có 3 cái tên gồm thủ môn Phạm Văn Cường, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng, tiền đạo Hà Minh Tuấn.

9 cầu thủ này đều là những nhân tố chủ chốt của 2 CLB trên và gần như chắc chắn ban lãnh đạo của 2 đội bóng trên không muốn họ vắng mặt trong một trận đấu quan trọng như trận Chung kết Cup Quốc gia. Và như thế nhiều khả năng những cầu thủ này sẽ chỉ có thể về tập trung cùng ĐTQG sau ngày 31-10.

Nhờ các thành tích tốt trong 2 năm trở lại đây, Việt Nam vinh dự được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á giao quyền tổ chức AFF Awards Night vào tối 8-11 tại Hà Nôi. Lễ trao giải AFF Awards với 11 hạng mục quan trọng, nhằm tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á năm 2018 và 2019. 

Trong số 11 giải thưởng trên đây, Việt Nam có thể giành ít nhất 3 giải thưởng. Cầu thủ Quang Hải dự kiến được có mặt trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 còn Văn Hậu có thể được đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất vì tên ông sẽ được đưa vào danh sách đề cử cùng với khoảng 5 HLV khác.

Bình Nguyễn
.
.
.