U23 Việt Nam 1 - 2 U23 Hàn Quốc

Thứ Năm, 11/01/2018, 18:23
Dù rất cố gắng và có bàn mở tỷ số nhưng U23 Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ Hàn Quốc khi để thua với tỷ số 1-2. 

Hết giờ: Chung cuộc Việt Nam thua Hàn Quốc với tỷ số 1-2.

90+2': Việt Nam vừa đưa được bóng vào lưới Hàn Quốc nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị của Công Phương.

88': Văn Thanh quyết định thực hiện cú sút xa sau đường chuyền của Xuân Mạnh nhưng bóng đi thiếu chính xác.

85': Các học trò của HLV Park Hang Seo đang nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm kiếm cơ hội gỡ hòa 2-2. Dù vậy, thể hình cùng thể lực vượt trội của U23 Hàn Quốc nên đội bóng áo trắng chưa thể thành công.

Xuân Trường vốn không mạnh về tranh chấp cũng sẵn sàng lao vào đấu tay đôi với đối thủ. Ảnh: ​VNE.

84': U23 Hàn Quốc thay cầu thủ cuối cùng: Choi Jae-Hun vào thay Han Seung-Gyu.

83': U23 Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng: Văn Đức vào thay Đức Huy.

79': U23 Việt Nam thay cầu thủ thứ 2: Xuân Mạnh vào sân thay Văn Hậu.

Lee Keun Ho (số 9) chiến thắng ở pha không chiến. Ảnh: VNE.

72': Vào!. Số 9 của Hàn Quốc đã ghi bàn thắng nâng tỷ số với pha đánh đầu trong tư thế quay lưng với khung thành Việt Nam trong tình huống đá phạt hàng rào.

70': Thay người: Văn Toàn vào sân thay cho Hà Đức Chinh

60': Hà Đức Chinh có bóng ở bên cánh phải vòng 16m50 và quyết định dứt điểm ngay từ góc hẹp. Tuy nhiên, cú đá có trụ không tốt khiến bóng bay vào sau lưới.

Đức Chinh bị vây bắt bởi các cầu thủ U23 Hàn Quốc. Ảnh:VNE.

56': U23 Việt Nam đang cố gắng đưa bóng thật nhanh về phía khung thành U23 Hàn Quốc nhưng những đường bóng bổng khiến Đức Chinh và Công Phượng thất thế trước đối thủ cao to.

54': Xuân Trường tung đường chuyền dài sở trường, tuy nhiên hậu vệ U23 Hàn Quốc đã kịp chặn đứng nên không đến được với Công Phượng.

52': U23 Hàn Quốc cho quyết tâm lớn trong hiệp hai. Các cầu thủ xứ kim chi tranh bóng rất quyết liệt và áp sát tích cực hơn rất nhiều so với hiệp đầu tiên.

48': Không vào!. Bùi Tiến Dũng đã bắt được bóng sau cú penaka không thành công của số 10 Seung Won.

46': Hàn Quốc được hưởng quả phạt đền do Văn Hậu phạm lỗi với Lee Keun-Ho trong vòng cấm.

Hiệp 2

45'+2: Hiệp một kết thúc
U23 Việt Nam hòa U23 Hàn Quốc với tỷ số 1-0

45': Park Jea Woo bắt vô lê bên cánh phải đưa bóng đi vọt xà ngang. U23 Hàn Quốc đang chơi rất thực dụng khi liên tục nhồi bóng bổng để tận dụng ưu thế sức mạnh.

41':U23 Hàn Quốc được hưởng cú đá phạt bên cánh trái nhưng trung vệ Tiến Dũng đã có pha đánh đầu giải nguy cho khung thành.

36': Trận đấu đang trở về thế giằng co. U23 Hàn Quốc chủ động kiểm soát thế trận và chơi bóng dài tận dụng thể lực và thể hình. Tuy nhiên, U23 Việt Nam vẫn giữ cự ly hợp lý và bọc lót tốt cho nhau.
27': U23 Hàn Quốc dường như bắt đầu lo sợ trước những đường phản công của U23 Việt Nam. Họ thường xuyên phạm lỗi sớm từ giữa sân, trong đó có tình huống trung vệ đội trưởng Hyun Soo phạm lỗi ác ý với Đức Chinh.

24': U23 Việt Nam đang chơi tự tin trước đối thủ với nhiều pha xử lý kỹ thuật chính xác. Trong khi đó U23 Hàn Quốc tỏ ra bối rối và phạm lỗi khá nhiều.

20' Bóng chệch cột dọc
Hyun Soo thực hiện cú đá phạt từ cự ly gần 30 mét đi chệch cột dọc góc xa khung thành U23 Việt Nam.
Việt Nam bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: VNE.

17': Vào! Quang Hải ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Việt Nam
Các cầu thủ U23 Việt Nam có pha phối hợp mẫu mực để tạo nên bàn mở tỷ số. Bắt nguồn từ đường chuyền dài bên phần sân nhà, Văn Hậu thoát xuống bên cánh trái và trả bóng ngược về bên trong, Công Phượng có cú nhấc chân bỏ bóng để Quang Hải dứt điểm xoáy từ cự ly hơn 20 mét vào góc xa. Bàn thắng của Quang Hải cho thấy kỹ năng dứt điểm tuyệt vời của tiền vệ CLB Hà Nội.

15' Xuân Trường đe dọa khung thành U23 Hàn Quốc
Đội trưởng U23 Việt Nam tung cú sút xa đi chệch khung thành đối phương. Tuy nhiên, đây là pha dứt điểm cần thiết để giành sự tự tin trong bối cảnh U23 Hàn Quốc chơi áp đảo. 12': U23 Hàn Quốc có pha dứt điểm đầu tiên

Yooo Seung Won tung cú sút từ sát vòng 16m50 đi vọt xà ngang sau khi đồng đội làm tường hợp lý với cú trả bóng một chạm.

7':
Hai đội chưa tạo ra được cơ hội đáng kể nào. U23 Hàn Quốc chủ động cầm bóng ở giữa sân và tìm cách nhồi bóng bổng vào vòng 16m50. Dường như đội bóng xứ sở kim chi đang tìm cách vượt qua hàng thủ đông người của U23 Việt Nam theo cách nhanh nhất.

3': U23 Hàn Quốc gây sức ép ngay từ những phút đầu tiên. Đội bóng áo đỏ đẩy các cầu thủ U23 Việt Nam lùi sâu phòng ngự.

Trận đấu bắt đầu

Thời tiết ở Trung Quốc hiện thời rất lạnh.
Trước khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc diễn ra, U23 Australia đã đánh bại U23 Syria với tỷ số 3-1 để vươn lên dẫn đầu bảng.

Đội hình thi đấu

U23 Việt Nam: Tiến Dũng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Thanh, Xuân Trường, Đức Huy, Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải.

U23 Hàn Quốc: Hyeonmu, Jea Woo, Hyun Soo, Ki Wook, Seung Gyu, Keun Ho, Seung Won, Young Wook, Jea Wan, Tae Jong, Sang Min.

Phát biểu trước trận đấu của 2 HLV:

HLV Park Hang Seo (U23 Việt Nam): Các đội bóng của bảng D đều rất mạnh và họ là những ứng viên vô địch giải U23 châu Á 2018. U23 Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu tốt từng trận một và hy vọng tạo nên một điều đặc biệt.

HLV Kim Bong-gil (U23 Hàn Quốc): Tôi được biết U23 Việt Nam là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ kỹ thuật tốt, có lối chơi nhanh, hiệu quả. Đặc biệt, tinh thần của U23 Việt Nam đang rất tốt nên tôi nghĩ trận đấu ngày mai sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt để chứng minh năng lực của mình.

N.TB.
.
.
.