"Trò yêu" của Jose Mourinho cũng "không thoát" COVID-19

Chủ Nhật, 22/03/2020, 10:38
Cựu cầu thủ của CLB M.U Marouane Fellaini cũng được báo cáo dương tính với COVID-19.

CLB Shandong Luneng (Tế Nam, Trung Quốc) nơi Fellaini đang thi đấu đã chính thức xác nhận thông tin trên vào sáng 22/3. Trước đó, cơ quan y tế Tế Nam cho biết một người đàn ông ngoại quốc dương tính với COVID-19.

Marouane Fellaini thời còn khoác áo Quỷ Đỏ. Ảnh: Reuters.

Từng có 6 năm gắn bó với CLB Manchester United, Fellaini từng được xem là học trò cưng của David Moyes và Jose Mourinho. Nhưng sau khi "người đặc biệt" bị sa thải, thì tiền vệ người Bỉ cũng rời Old Trafford để tới khoác áo CLB Shandong Luneng.

Fellaini là một trong những ca nhiễm COVID-19 đầu tiên trong số các cầu thủ ngoại đang chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League). Giải đấu này hiện đang bị hoãn cũng bởi đại dịch trên.

Trước đó, vào tháng 2 khi Trung Quốc đang bước vào đỉnh dịch, giới mộ điệu của đất nước tỷ dân cũng sửng sốt trước thông tin một cầu thủ của CLB Zhejiang Greentown đã cho kết quả dương tính với COVID-19 sau khi tham dự một giải đấu ở An Huy.

Hiện thời dịch COVID-19 đã được kiềm chế ở Trung Quốc. Trong khi đó tại Bỉ- quê hương của Fellaini đang ghi nhận 2815 ca nhiễm, với 67 người tử vong.

Bình Nguyễn
.
.
.