Trở lại thi đấu quá sớm, Đình Trọng phải nghỉ tiếp 3 tháng

Thứ Tư, 11/03/2020, 15:53
Trung vệ của CLB Hà Nội đã được chỉ định phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất 3 tháng nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Trần Đình Trọng đã cùng Đỗ Duy Mạng sang Singapore thăm khám và điều trị chấn thương. Cùng bị chấn thương dây chằng tuy nhiên Duy Mạnh sang "quốc đảo sư tử" để phẫu thuật còn Đình Trọng chỉ để tái khám có điều số 28 của CLB Hà Nội đã nhận được một kết quả khá bất ngờ.

Theo thông tin từ trang chủ của CLB Hà Nội vào ngày 11/3 cho biết sau khi thăm khám cho Đình Trọng, bác sĩ Lie Tijauw Tjoen Denny của bệnh viện Parkway (Singapore) cho rằng cầu thủ này cần nghỉ thi đấu thêm ít nhất 3 tháng nữa.

Đình Trọng (phải) sẽ nghỉ thi đấu thêm 3 tháng nữa mới có thể hồi phục hoàn toàn. Ảnh: Hanoi FC.

Trần Đình Trọng dính chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL vào đầu tháng 6/2019. Sau đó, trung vệ này  đã phải nghỉ thi đấu hơn 8 tháng và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng như Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Anh kịp trở lại trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam tại vòng chung kết châu Á 2020 gặp Triều Tiên và phải lĩnh thẻ đỏ.

Thông tin Đình Trọng phải nghỉ thêm chắc chắn sẽ "gây đau đầu" cho HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh "cơn khủng hoảng hàng phòng ngự" của CLB Hà Nội đã trở nên trầm kha với chấn thương của Duy Mạnh gặp phải trong trận Siêu Cup Quốc gia.

Nếu Đình Trọng tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ tại Singapore và V.league 2020 vẫn diễn ra theo lịch trình đã định thì các nhà đương kim vô địch sẽ chỉ có sự phục vụ của trụ cột này sớm nhất là vào tháng 7.

Dự kiến Đình Trọng sẽ bay về Việt Nam vào đêm nay (11/3).

Nguyễn Bình
.
.
.