Tiếp tục bị "bỏ quên", Văn Hậu nhận vô số lời động viên

Chủ Nhật, 27/10/2019, 22:15
Rất nhiều CĐV Việt Nam đã gửi lời động viên tới Đoàn Văn Hậu sau khi hậu vệ người Thái Bình tiếp tục bị chôn chân trên ghế dự bị trong trận đấu vào tối nay (27-10).
Có tên trong danh sách đăng ký nhưng Văn Hậu tiếp tục phải ngồi dự bị.

Dù được đăng ký thi đấu nhưng Văn Hậu vẫn không được sử dụng một phút nào trong trận derby Bắc Hà Lan giữa Heerenveen và Groningen. Lucas Woudenberg đã không được HLV Johnny Jansen sử dụng trong đội hình xuất phát. Mặc dù vậy, thay vì tin dùng Văn Hậu, HLV người Hà Lan đã sử dụng Floranus đá thay vị trí này.

CĐV Việt Nam chờ đợi màn ra mắt của Văn Hậu đồng thời cho rằng hậu vệ người Thái Bình còn cần thêm thời gian để hòa nhập cùng đội bóng mới.

Cần biết trước trận đấu này HLV Johnny Jansen đã nói sẽ có bất ngờ trong đội hình xuất phát khiến nhiều fan bóng đá Việt Nam hy vọng vào một cơ hội xuất hiện chính thức của Đoàn Văn Hậu tại châu Âu, tuy nhiên điều này đã không xảy ra.

Nhiều CĐV khác hy vọng SC Heerenveen tạo điều kiện cho Văn Hậu thi đấu nhiều hơn. 

Chứng kiến cầu thủ người Thái Bình tiếp tục "bị bỏ quên", các CĐV Việt Nam đã gửi vô số lời động viên tới Văn Hậu. Trên trang fanpage của CLB SC Heerenveen vào tối nay (27-10) không khó để thấy những bình luận tiếng Việt mà chủ yếu nói về cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Hà Nội.

"Văn Hậu ơi, dù chưa ra sân vẫn luôn cố gắng anh nhé", một CĐV nữ bình luận khi thấy cầu thủ  20 tuổi vẫn phải "mài đũng quần trên ghế dự bị". "Mong clb tạo điều kiện cho Văn Hậu ra sân thể hiện", một bình luận khác của CĐV Việt Nam.

Những lời động viên từ CĐV Việt Nam giành cho Văn Hậu sau khi cầu thủ này tiếp tục ngồi dự bị trong trận đấu ngày 27-10.

Trong khi đó cũng có người cho rằng Văn Hậu còn cần phải trau dồi và thêm thời gian thích nghi nữa với môi trường cho bóng mới. Thậm chí có người còn cho rằng tình cảnh hiện nay của Văn Hậu còn tốt hơn Công Phượng khi tiền đạo xứ Nghệ thậm chí còn chưa được ra sân từ khi tới Bỉ.

"Văn Hậu đang đi từng bước chậm mà chắc ! Giờ mà vội vàng đưa vào thể hiện ko tốt sẽ mất niềm tin nơi đồng đội và hlv , Hậu còn trẻ tương lai còn dài nên vậy !", một bình luận từ CĐV Việt Nam thể hiện sự tin tưởng vào tương lai cầu thủ quê Thái Bình.

Trận derby Bắc Hà Lan giữa Heerenveen và Groningen kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Sau trận đấu này, Heerenveen tạm xếp thứ 8 giải VĐQG Hà Lan với 17 điểm sau 11 trận, còn Groningen xếp thứ 12 với 3 điểm ít hơn.
Nguyễn Bình
.
.
.