Tiến Linh được treo thưởng bàn thắng bằng... ốc hương

Thứ Sáu, 06/12/2019, 10:39
Chân sút người Hải Dương được người đàn anh trong nghề cũng là đồng hương tiền vệ Phạm Đức Huy hứa cho ăn ốc hương thỏa thuê nếu tiếp tục nổ súng ở bán kết.


Vào đêm 5-12, sau trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan mà Tiến Linh cùng các đồng đội đã trực tiếp tiễn "đoàn voi chiến" cầu thủ đang khoác áo CLB Bình Dương đã đăng tải trên tài khoản mạng xã hội cá nhân dòng trạng thái mang nội dung "Lẩu thái nay hơi chua đấy".

Chia sẻ của Tiến Linh được hàng vạn lượt thích. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ trong một thời gian ngắn dòng trạng thái chia sẻ trên lập tức được nhận được hàng vạn lượt thích từ người hâm mộ, bạn bè của Tiến Linh, trong số đó có không ít những đồng đội của chân sút cao 1m83 này.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là một trong những người bình luận đầu tiên về dòng trạng thái này tỏ ra "đồng cảm" với nhận xét của Tiến Linh thậm chí còn cho rằng "lẩu thái hôm nay còn hơi khê".

Những bình luận "khó đỡ" từ đồng đội chân sút sinh năm 1997. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên trước màn tỏa sáng của chân sút CLB Bình Dương thì người đàn anh cũng là đồng hương Hải Dương của Tiến Linh là Phạm Đức Huy chỉ cho rằng... "tạm được".  Tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội FC sau đó thậm chí còn treo thưởng với người đàn em rằng nếu trận sau còn "nổ súng" anh sẽ cho Tiến Linh “chén” ốc hương thoải mái...

Trong khi đó một người quen khác của Tiến Linh có bình luận khá hài hước khi cho rằng chân sút sinh năm 1997 phải bồi thường mảnh lưới cho nước chủ nhà Philippines vì quả đá phạt đền... quá mạnh.

Sau khi tiễn Thái Lan về nước, Tiến Linh và đồng đội chỉ được nghỉ một ngày trước khi bước vào trận bán kết với U22 Campuchia hôm 7-12 tới đây.


Nguyễn Bình
.
.
.