Thua trận, CĐV Arsenal đòi "tống cổ" Wenger

Chủ Nhật, 15/10/2017, 08:41
Sau trận thua "sấp mặt" trước Watford tối qua, các CĐV của Pháo thủ đang đòi hòi một sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo

Arseanal đã có khởi đầu tốt khi có bàn thắng vào lưới chủ nhà trong hiệp 1 nhờ công Mertesacker. 

Pháo thủ cũng có một hiệp 2 chiếm ưu thế hoàn toàn nhưng bất ngờ đã đến khi trọng tài cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền ở phút 71. Khi trận đấu tưởng chừng sẽ kết thúc với kết quả hoàn thì cú đá bồi của Tom Cleverley giúp đội chủ nhà có được 3 điểm.

Sóng gió đang chờ HLV Wenger ở phía trước.

Với kết quả này Arsenal thực sự khiến người hâm mộ thất vọng, họ chỉ cần một trận hòa là đủ thế chân Chelsea ở top 4 nhưng đã không làm được khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng ManCity giờ đã là 9 điểm.

"Tôi chẳng hiểu ông ta làm cái quái gì. Chúng tôi muốn ông ấy ra đi ngay lập tức" một CĐV Arsenal bức xúc sau trận đấu nói về HLV người Pháp. Người hậm mộ của Pháo Thủ còn đặt câu hỏi về cách dùng người của Wenger khi đã cất Jack Wilshere trên ghế dự bị.

Sau trận đấu Arsene Wenger thừa nhận đội bóng của ông không có được thể lực tốt nhất sau khi các cầu thủ trở về từ đợt tập trung cho ĐTQG vừa qua. Đồng thời vị HLV này cũng coi tình huống phạt đền trong hiệp 2 như một sự oan uổng giành cho đội khách.

Một dòng Tweet giận dữ của CĐV Arsenal sau trận đấu đêm qua.

Tuy nhiên ông Wenger cũng "thú nhận" rằng Arsenal không có sự lạnh lùng nhất định trong các cơ hội của mình. Điều này là một căn bệnh trầm kha của Arsenal, thực tế trận đấu đêm qua, nếu Mesut Ozil và Bellerin tận dụng được ít nhất một cơ hội của họ thì kết cục trận đấu quả thực đã rất khác.

Trong khi ông thầy nhận nhiều chỉ trích thì thủ môn của Arsenal cũng có thêm một ngày tồi tệ trong sự nghiệp. Theo thống kê cho thấy  nếu tính cả bàn thua tối qua thì từ khi chuyển tới Arsenal Petr Cech đã 12 lần thất bại trên chấm phạt đền. Từ đầu mùa giải trước, Pháo thủ cũng đã nhận 11 bàn thua từ đá phạt đền nhiều hơn bất cứ đội bóng nào ở giải Ngoại hạng.

Nguyễn Bình(theo Greatgoals)
.
.
.