Thừa Thiên Huế khen thưởng vận động viên đoạt huy chương tại SEA Games 30

Thứ Hai, 16/12/2019, 20:47

Chiều 16-12, Sở VH-TT tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, tuyên dương các vận động viên (VĐV) đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 30 (SEA Games 30).



Tại SEA Games 30 tổ chức tại Philippines, các VĐV của tỉnh Thừa Thiên Huế đã thi đấu xuất sắc, giành được 4 huy chương gồm: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh huy chương Vàng (HCV) môn Vật; Trần Thị Yến Hoa huy chương Bạc (HCB) và huy chương Đồng (HCĐ) môn Điền kinh; Dương Thị Quỳnh Như huy chương Đồng (HCĐ) môn Sambo.

Tại buổi gặp mặt, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã biểu dương và chúc mừng các VĐV khi đã nỗ lực quyết tâm chinh phục đỉnh cao thể thao trong khu vực. 

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, thành tích mà các VĐV tỉnh nhà đạt được đã mang lại vinh quang cho Tổ quốc, đóng góp cho thành tích xuất sắc của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30, là sự tự hào cho HLV, VĐV và những người hâm mộ thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế và cả nước.

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế khen thưởng cho các VĐV, HLV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 30.

Với những kết quả đạt được tại SEA Games 30, các VĐV, HLV tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ được tặng thưởng và hưởng những chính sách đãi ngộ theo quy định. Cụ thể, các VĐV đạt HCV, HCB, HCĐ tại SEA Games 30 được tặng mức thưởng tương ứng 14 triệu đồng đối với HCV, 8 triệu đồng đối với HCB và 6 triệu đồng giành cho HCĐ. HLV trực tiếp đào tạo VĐV lập thành tích được hưởng 50% mức thưởng tương ứng với thành tích mà VĐV đạt được.

Bên cạnh đó, với thành tích đạt HCV, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh sẽ được hưởng chính sách đãi ngộ hàng tháng tương ứng với mức kinh phí bằng 6 lần mức lương cơ sở. VĐV Trần Thị Yến Hoa được hưởng 4 lần mức lương cơ sở và VĐV Dương Thị Quỳnh Như được hưởng 3 lần mức lương cơ sở. Thời gian được hưởng chính sách đãi ngộ trên trong vòng 24 tháng.


Anh Khoa
.
.
.