Quảng Ninh thưởng gần 1,7 tỷ đồng cho Đoàn thể thao dự SEA Games 30

Chủ Nhật, 15/12/2019, 08:01
Sáng 14-12, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức gặp mặt và khen thưởng Đoàn Thể thao Quảng Ninh tham dự SEA Games 30 tại Philippines, với sự tham dự của tập thể lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh Quảng Ninh cùng đại diện các sở, ngành…


Tại SEA Games 30, Đoàn Thể thao Quảng Ninh có 9 VĐV, 2 HLV và 1 lãnh đạo Đoàn, thi đấu ở các môn: bóng đá nữ, điền kinh, bơi, bắn cung và bóng chuyền nữ. Những ngôi sao Vùng mỏ đã tỏa sáng mạnh mẽ ở đấu trường lớn nhất khu vực Đông Nam Á, đem về vinh quang cho đất nước và tỉnh Quảng Ninh, với 2 HCV, 4 HCB, 3 HCĐ. Thành tích này đã vượt ngoài sự mong đợi của người hâm mộ quê nhà và mục tiêu mà đoàn thể thao được giao trước khi lên đường tham gia SEA Games.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh biểu dương các cá nhân có thành tích tại SEA Games 30.

UBND tỉnh Quảng Ninh đã quyết định tặng thưởng cho VĐV giành mỗi HCV là 150 triệu đồng, HCB là 80 triệu đồng và 50 triệu dành cho HCĐ. Đối với các HLV có VĐV giành huy chương cũng được tặng thưởng từ 30 – 50 triệu đồng. Tổng số tiền tặng thưởng cho các HLV, VĐV đạt thành tích lần này là gần 1,7 tỷ đồng, trích từ ngân sách của địa phương.


V. Huy
.
.
.