Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ sang Thái Lan phát triển sự nghiệp

Thứ Năm, 03/01/2019, 09:08
Văn Lâm được nhiều đội bóng Đông Nam Á đặc biệt các CLB Thái Lan quan tâm sau khi tỏa sáng ở AFF Cup 2018. Dù được một đội bóng Thái Lan khác là Trat FC chèo kéo nhưng thủ môn sinh ra tại Nga này đã chọn Muangthong United. Fox sport ngày 3-1 cho hay.

Đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức lên tiếng về việc rời CLB Hải Phòng để sang Thái Lan khoác áo Muangthong United.

Thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định muốn rời CLB Hải Phòng sang Thái Lan thi đấu là để học hỏi và phát triển sự nghiệp.

Đặng Văn Lâm muốn xuất ngoại để học hỏi và phát triển sự nghiệp.

“Sau khi cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, nếu tiếp tục ở lại Việt Nam tôi vẫn có những điều kiện thuận lợi cũng như sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người.

Nhưng tôi không muốn đặt mình trong vùng an toàn mà thích dấn thân, đương đầu với những thử thách để có trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Quan trọng là tôi chưa muốn dừng lại và hài lòng với bản thân mình. Tôi luôn muốn học hỏi.

Xin cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của tất cả mọi người, BHL, các đồng đội ở CLB Hải Phòng, CĐV đất Cảng cũng như đội tuyển Việt Nam. Hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ tôi trong bước đường sự nghiệp sắp tới', thủ thành của ĐT Việt Nam chia sẻ trên Goal.

Trước đó, Chủ tịch CLB Hải Phòng - ông Trần Mạnh Hùng đã xác nhận việc đại diện của Văn Lâm gửi đơn xin rời đội bóng đất Cảng trước thời hạn hợp đồng còn 1 năm. CLB Hải Phòng sẽ tạo điều kiện để Lâm “tây” xuất ngoại.

Hưng Minh
.
.
.