Thủ môn Thái Lan bị nghi... dàn xếp tỷ số

Thứ Bảy, 24/11/2018, 16:03
Người hâm mộ bóng đá xứ Chùa Vàng đã hướng mùi dũi vào thủ thành Chatchai Budprom sau khi đội tuyển Thái Lan bị cầm hòa trên đất Philippines.


Có thể nói không ngoa rằng dù là đội bóng mạnh nhất AFF Cup 2018 cho đến thời điểm này, nhưng Thái Lan không phải không có điểm yếu, và một trong những điểm yếu đấy nằm ở vị trí thủ môn. Trong một pha tấn công của Philippines ở cuối trận Chatchai Budprom lóng ngóng đấm bóng vào lưới nhà. 
Thủ thành Chatchai Budprom của đội tuyển Thái Lan. Ảnh: AFF.
Tình huống lóng ngóng đó của Chatchai Budprom đã khiến đội tuyển Thái Lan không thể có được trọn vẹn 3 điểm trước Philippines qua đó mất đi cơ hội giành vé sớm vào vòng bán kết. Ngược lại giờ đây "Voi chiến" lại phải quyết thắng Singapore mới đảm bảo chắc chắn cơ hội vượt qua vòng bảng.

Người hâm mộ Thái Lan thậm chí đã nghi ngờ Chatchai có móc ngoặc với Mafia để dàn xếp tỷ số. Cần nhớ là trước tình huống đó Thái Lan dù bị ép sân nhưng vẫn dễ dàng vượt lên sau một tình huống phản công mẫu mực.
Tình huống để thủng lưới ngớ ngẩn của Chatchai.
Chatchai Budprom thực chất chỉ là thủ môn thứ 2 của đội tuyển Thái Lan sau khi thủ thành số 1 Kawin Thamsatchanan, tạm thời không được triệu tập tham dự giải lần này do đang bận thi đấu tại Bỉ.

Người hâm mộ Thái Lan nghi ngờ thủ thành Chatchai "bán độ".
N.B.
.
.
.