Thày trò ông Park bị loại, CĐV Việt Nam quay sang ủng hộ Thái Lan

Thứ Sáu, 17/01/2020, 05:58
Sau khi thày trò HLV Park Hang-seo bị loại, nhiều CĐV Việt Nam bày tỏ quan điểm sẽ cổ vũ cho đại diện duy nhất còn lại của Asean tại VCK U23 châu Á: Thái Lan.


Trên fanpage của Liên đoàn bóng đá AFC, các CĐV Việt Nam đồng loại vào bình luận sau khi trận đấu U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên kết thúc. Bỏ qua "hiềm khích" giữa "rồng vàng" và "đoàn voi chiến", rất nhiều CĐV Việt Nam cho biết sẽ ủng hộ U23 Thái Lan.
CĐV Việt Nam "quay sang" ủng hộ U23 Thái Lan đại diện duy nhất của Asean còn lại tại vòng chung kết châu á 2020

"Chúng tôi sẽ cổ vũ cho Thái Lan, hãy chiến đấu nhé...", một tài khoản có tên là Minh Khắc bình luận. "Thái Lan, tôi hy vọng các bạn sẽ thành công", một tài khoản có tên Quốc Trung comment trên fanpage của AFC. 

Với hai trận hòa, một trận thua U23 Việt Nam chỉ có được 2 điểm xếp thứ 3 bảng D và chính thức phải dừng bước sau loạt trận cuối cùng. Trong khi đó Thái Lan trước đó đã lọt vào vòng tứ kết sau trận hòa nghẹt thở trước Iraq. Đoàn quân của HLV Nishino là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.
Nhiều CĐV  khác còn chúc mừng UAE và Jordan đã lọt vào vòng tứ kết.

Dù trận hòa trước UAE và Jordan là nguyên nhân gián tiếp khiến đội tuyển U23 Việt Nam về nước sớm nhưng các CĐV Việt Nam vẫn "ghi điểm" trong lòng bạn bè quốc tế khi có lời chúc mừng cả hai đại diện Tây Á này. 
CĐV nước ngoài an ủi người hâm mộ Việt Nam sau thất bại của thày trò HLV Park Hang-seo.

Những bình luận đầy tính thể thao của CĐV Việt Nam cũng nhận được phản hồi tích cực của các CĐV quốc tế. Nhiều bình luận của CĐV Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam bị loại chỉ vì không may mắn, một bình luận khác thì cho rằng dù sao thày trò HLV Park Hang-seo vẫn là đương kim vô địch Asean.
Bình Nguyễn
.
.
.