Thày trò Zidane tươi cười trước đại chiến thành Madrid

Thứ Bảy, 18/11/2017, 12:45
HLV người Pháp và các học trò tập trung luyện tập trước trận đại chiến với đối thủ cùng thành phố Atletico tại vòng 12 La Liga.

Buổi luyện tập tại trung tâm Valdebebas của Real có mặt đầy đủ các vì tinh tú của "dải thiên hà 2.0". Tất cả các trụ cột của Real đều có vẻ rất thoải mái, Ronaldo cười tươi đầy sảng khoái dù trước đó có tin đồn siêu sao Bồ Đào Nha muốn ra đi. Trong khi đó Sergio Ramos vốn tỏ ra kém vui sau thất bại trước Tottenham cũng có bộ mặt tươi như hoa.

Ronaldo tươi cười trong buổi tập. Ảnh: EPA.

Tiền vệ Luka Modric cũng có mặt trong buổi tập này với khuôn mặt khá vui vẻ. Riêng Karim Benzema tỏ ra mệt mỏi trong buổi tập khi liên tục thở dốc. Cầu thủ người Pháp bị chính cổ động viên đội nhà chỉ trích, la ó thậm tệ sau pha bỏ lỡ rõ rệt trước Las Palmas.

Sergio Ramos cũng tỏ ra khá vui vẻ. Ảnh: EPA.

Các thành viên của Real đều tỏ ra thân thiện với nhau nhưng có một điều lạ là khi ngôi sao trẻ Marco Asensio chia sẻ một bức ảnh trên Instagram về buổi tập lại không có mặt Ronaldo. Ngôi sao Bồ Đào Nha dường như đang chịu áp lực trước những lần tỏa sáng liên tiếp của người đàn em.

HLV Zidane đang chịu áp lực lớn. Ảnh: EPA.

Nhưng có lẽ người chịu áp lực lớn nhất tại Real lúc này là HLV Zidane. Chiếc ghế của chiến lược người Pháp đang lung lay dữ dội. Chiến thắng 3-0 trước  Las Palmas tại vòng 11 La Liga chỉ phần nào giảm bớt áp lực lên Zizou.

Tiền vệ Luka Modric cũng có mặt trong buổi tập này. Ảnh: EPA.

Tuy nhiên chuyến làm khách tại sân Wanda Metropolitano lần này có thể nói là lành ít dữ nhiều với thầy trò HLV Zidane. Kể từ sau chiến thắng tại chung kết Cúp nhà Vua năm 2013, Atletico Madrid không chỉ xóa dớp 14 năm không biết mùi chiến thắng trước Real Madrid mà nó còn giúp đội bóng này đứng dậy mạnh mẽ và trở lại đội bóng kị dơ của “Kền kền trắng”.

Karim Benzema tỏ ra mệt mỏi. Ảnh: EPA.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone đang là một trong ba đội bóng chưa biết mùi thất bại ở La Liga mùa giải năm nay. Trong 4 trận được chơi tại Wanda Metropolitano ở La Liga 2017/2018, Atletico Madrid giành 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Ronaldo không có mặt trong bức ảnh chụp chung của các cầu thủ.

Ở trận derby với Atletico Madrid lần này, Real Madrid không có sự phục vụ của Bale và Lucas Zidane vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng thi đấu của Navas, Carvajal và Kovacic vẫn còn để ngỏ.

"Chúng tôi vắng một số cầu thủ ở trận đấu này, nhưng Real Madrid đang tiến vào trận derby với hình dạng tốt nhất của mình Chúng tôi biết tầm quan trọng của trận đấu này. Với những người ngoài cuộc, đây là một trận chiến đặc biệt, nhưng với tôi đây là trận cầu 3 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng” – HLV Zidane nói trước trận đấu.

Theo lịch, trận đấu giữa Atletico Madrid vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 12 La Liga diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/11 (giờ Việt Nam).

Đoàn Dự (theo DM)
.
.
.