Thất bại sau World Cup, Ronaldo quảng cáo máy đầm nền cho....Hàn Quốc

Thứ Sáu, 13/07/2018, 15:08
Ngôi sao bóng đá quốc tế-người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ gặp 2 tài năng bóng đá trẻ Hàn Quốc và dạy cho các em một số kỹ thuật trong chuyến thăm của Anh đến Seoul vào ngày 25-7.

Hai anh em ruột  Won Tae-hoon và Won Tae-jin là những tài năng bóng đá được công chúng Hàn Quốc biết đến qua một chương trình truyền hình phổ biến gần đây. Người anh Tae-hoon đã xuất sắc ghi trung bình 6 bàn thắng/trận đấu trong giải vô địch bóng đá thanh thiếu niên toàn quốc.

Sự kiện được tổ chức bởi Tập đoàn Công nghệ Korea Tech, doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu Sixpad, một loại thiết bị xây dựng điện tử chuyên dùng để đầm nền. Ronald đã trở thành người mẫu quảng bá cho thiết bị từ năm 2014.

Siêu sao bóng đá quốc tế người Bồ Đào Nha Cristina Ronaldo. Ảnh: AP

“Chúng tôi hy vọng cậu anh trai sẽ trở thành một ngôi sao bóng đá quốc tế giống như Ronaldo,” một quan chức Korea Tech chia sẻ với Báo điện tử Korea Times hôm 13-7.

Ronaldo sẽ đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc vào ngày 25-7 thông qua chuyến bay nhiều chặng từ Bồ Đào Nha đến Tokyo (Nhật Bản) và sau đó từ thủ đô Nhật Bản tiếp tục đáp máy bay đến Hàn Quốc. Ngôi sao bóng đá sẽ tham gia một sự kiện quảng cáo cho thiết bị xây dựng Sixpad tại một tòa nhà thương mại ở Seul trong ngày anh đến thăm.  

Sinh vào tháng 2-1986, Ronaldo cùng với Lionel Messi, một ngôi sao bóng đá quốc tế người Argentina, được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế nhưng chưa một lần giành danh hiệu vô địch World Cup.

Phạm Trúc
.
.
.